listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Jennifer Lopez' ถูกยกเลิกการแสดงกระทันหัน!! แต่คุณแม่ไม่ยอมขึ้นแสดงใหม่ในไม่กี่วันถัดมา

Jul 22, 2019 / ดู 2,533 ครั้ง

ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของ Jennifer Lopez ที่จัดขึ้นที่ Madison Square Garden, Manhattan ใน New York City เมื่อวันเสาร์ที่ 13 กรกฏาคม 2562 ที่ผ่านมา  เกิดเหตุการณ์ไฟฟ้าดับ หลังจากที่ Jennifer Lopez เพิ่งร้องไปได้ 4 เพลง เธอเลยโพสต์คลิปวิดิโอลงใน Instagram ส่วนตัว บอกว่าในเหตุการณ์ไฟฟ้าดับทั่วเมือง Manhattan และเธอไม่สามารถใช้ไมโครโฟนในงานได้ จึงต้องมาใช้ช่องทาง Instagram บอกแฟน ๆ ของเธอแทนว่า การแสดงคอนเสิร์ตต้องถูกยกเลิก ทั้งๆ ที่ทุกอย่างพร้อมแล้ว แฟนๆ ที่มาชมการแสดงก็กำลังสนุกสนานแต่อยู่ดีๆ ไฟก็ดับ ทุกอย่างจึงต้องหยุดและทุกคนก็ต้องออกจากฮอลล์
 
หลังจากที่เธอโพสต์คลิปวิดิโอแรกไม่กี่ชั่วโมงเธอก็มาโพสต์คลิปที่สอง เพื่อแจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ว่าเธอจะขึ้นแสดงอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคม 2562 ต้องยอมรับความเป็นมืออาชีพของสาว 'Jennifer Lopez' มากๆ ที่ยอมขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง เพื่อแฟน ๆ ของเธอ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

The power is out in NYC and at MSG. Heartbroken to say tonight’s show is cancelled. We will reschedule. Love you all!!! Stay safe! ❤️ #ItsMyPartyTour

โพสต์ที่แชร์โดย Jennifer Lopez (@jlo) เมื่อ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Devastated and heartbroken that I can’t perform for all of you tonight. We will make this up to you, I promise! I love you!! ❤️❤️ #ItsMyPartyTour

โพสต์ที่แชร์โดย Jennifer Lopez (@jlo) เมื่อ

และการแสดงในวันจันทร์ที่ 15 กรกฏาคม 2562 ก็เกิดขึ้นและผ่านไปแล้ว เรียบร้อยอลังการคุ้มค่ากับการรอคอยมากๆ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Second times the charm. ✨🗽❤️Thank you New York!! I love you!!!!!!#MadisonSquareGarden #bronx #jennyfromtheblock #blackout #ItsMyPartyTour

โพสต์ที่แชร์โดย Jennifer Lopez (@jlo) เมื่อ


ภาพ @jlo

ต้นฉบับข่าว  nypost





.:: ข่าวอื่นๆ