listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Drax Project ปล่อยเพลงใหม่ ฟังอย่างเพลิน Catching Feelings feat. Six60

Sep 11, 2019 / ดู 3,705 ครั้ง

“Drax Project” ศิลปินจากนิวซีแลนด์ หลังจากปล่อยซิงเกิลดังอย่าง “Woke Up Late ft. Hailee Steinfeld” จนติดท็อปชาร์ตคลื่นเพลงสากลในวิทยุบ้านเราแล้ว ล่าสุดก็ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “Catching Feelings” ออกมาให้แฟนเพลงได้ประทับใจกันอีกครั้ง
ซิงเกิล  “Catching Feelings” เป็นการร่วมงานกับศิลปินรุ่นพี่ในบ้านเกิดเดียวกันกับวง “SIX60” โดยเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดนตรีแจ๊ส และด้วยดนตรีบวกกับเสียงร้องที่ทำออกมาให้คนฟังเหมือนถูกสะกดจิตไปกับบทเพลง เป็นผลงานซิงเกิลใหม่ที่มาพร้อมกับการประกาศอัลบั้มเต็มอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กันยายนนี้อีกด้วย
 
เบื้องหลังการทำงานเพลงนี้ พวกเขา “Drax Project” ก็ได้เล่าให้ฟังว่า “เพลงนี้ถือว่าเป็นเพลงที่เก่าที่สุดในอัลบั้มนี้เลยก็ว่าได้ อันที่จริงก็คือมันเคยถูกเขียนไว้นานแล้วในห้องนอนของ Marlon หนึ่งในสมาชิกวง SIX60 ก่อนที่พวกเราจะเขียน Woke Up Late ขึ้นมาเสียอีก และการที่ได้วง SIX60 เข้ามาช่วยตบๆ งานเขียนของพวกเราให้เข้าที่เข้าทางมากขึ้นนั้น ก็ยิ่งทำให้พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก และรู้สึกเป็นหนี้บุญคุณพวกเขาจริงๆ พวกเรารู้อยู่เสมอว่าอัลบั้มใหม่นี้จะต้องจบออกมาอย่างสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน”
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Pre show portrait 👨‍👨‍👦‍👦

A post shared by Drax Project (@draxproject) on





.:: ข่าวอื่นๆ