listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Drax Project ปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Upside' 10 เพลงการันตีสมการรอคอย มาพร้อมซิงเกิล 'Luxury'

Nov 24, 2023 / ดู 676 ครั้ง

ด้วยการสตรีมมากกว่าครึ่งพันล้านครั้ง Drax Project จึงเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ออกมาจากนิวซีแลนด์ และวันนี้พวกเขาปล่อยอัลบั้มที่สอง ‘Upside’ ประกอบด้วย 10 เพลงที่ทุกคนตั้งตารอคอย พร้อมซิงเกิลใหม่ “Luxury”

Drax Project มีผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง “Woke Up Late” feat. Hailee Steinfield และ “Catching Feelings” feat. Six60 การกลับมาของวงดนตรีสี่สมาชิกด้วยโปรเจ็กต์อัลบั้ม ‘Upside’ คือเครื่องพิสูจน์ถึงความสำเร็จและวิวัฒนาการทางศิลปะของพวกเขา

‘Upside’ เป็นอัลบั้ม 10 เพลงที่ผสมผสานองค์ประกอบของเพลงป๊อปและอาร์แอนด์บีเข้ากับลายเซ็นที่เป็นดนตรีเฉพาะของวงรวมถึงยังได้รับแรงบันดาลใจจากซาวด์ดนตรีแจ๊สมารวมไว้ในอัลบั้มนี้ เปิดอัลบั้มด้วยเพลง “Atmosphere” ที่เป็นตัวกำหนดโทนของอัลบั้ม ตามด้วยการสำรวจที่ตรงไปตรงมาโดยไม่ยอมแพ้กับเพลง “Hold Me Back” อันทรงพลัง, โอกาสที่ได้รับในเพลง “Disrespect”, ใช้ชีวิตอยู่กับช่วงเวลานั้นในเพลงนำของอัลบั้มอย่าง “Luxury”, สำรวจความรักในเพลง “Good Life” และขอแนะนำเพลงใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซาวด์ในคลับในเพลง “Sugar” และเพลงใหม่ล่าสุดอีกมากมาย รวมถึงเพลง “Oh My”, “Supernova”, “My Luck (Someone Like You)” และ “Mr Thunder”


Drax Project พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า “อัลบั้มนี้คือการผสมผสานระหว่างการทำงานอย่างหนักและความรักในดนตรีที่มีมานานหลายปี และเราแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะแบ่งปันบทเพลงเหล่านี้ให้โลกได้รับรู้... ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง! เราหวังว่าคุณจะเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีของพวกเราได้มากพอเหมือนกับที่พวกเราสนุกที่ได้ทำมันขึ้นมานะครับ”

อัลบั้มนี้ร่วมมือกับนักเขียนและโปรดิวเซอร์ชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rogét Chahayed (Drake, Travis Scott, SZA), Imad Royal (Doja Cat, Chainsmokers), Ferras (Katy Perry, Dua Lipa) และ Marlon Gerbes (Six60)


‘UPSIDE’ TRACKLIST:

1. Atmosphere
2. Disrespect (featuring Charley)
3. Luxury
4. Hold Me Back
5. Good Life
6. Sugar
7. Oh My
8. Supernova
9. My Luck (Someone Like You)
10.Mr Thunder

 






.:: ข่าวอื่นๆ