listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Two Sides' งานเพลงเหงาๆ ครั้งแรกของสองศิลปิน Gentle Bones และ Charlie Lim

Apr 29, 2020 / ดู 1,979 ครั้ง

Gentle Bones ร่วมงานครั้งแรกกับศิลปินโปรดิวเซอร์ Charlie Lim ในซิงเกิล “Two Sides” จากความแตกต่างทางดนตรีของพวกเขาแต่กลับมาเติมเต็มทำเพลงนี้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในสไตล์ดนตรี Pop เหงาๆ ที่จะพาคุณหลงหลุดเข้าไปอยู่ในห้วงของความคิดจนยากที่จะหนีออกมา

ผมเป็นแฟนผลงานของชาร์ลีมาหลายปี เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผมมาเป็นศิลปินอย่างในทุกวันนี้” Gentles Bones กล่าว “การได้ร่วมงานกับเขาไม่เพียงแต่ทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติแล้ว แต่ยังเป็นก้าวสำคัญสำหรับผมในการเดินทางบนสายดนตรีของผมด้วย”

ในส่วนของCharlie ก็พูดถึง Gentles Bones ว่า เขามีท่วงทำนองและจุดเด่นที่แข็งแรงมากๆ ซึ่งทำให้การเขียนและการผลิตเพลงนี้ค่อนข้างง่าย

Gentle Bonesหรือ Joel Tan ถือว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยการเป็นศิลปินสิงคโปร์คนแรกที่ได้เคยเซ็นสัญญาเข้าสังกัดค่ายเพลง Universal Music มีผลงานเพลงที่เป็นที่รู้จักมากกมายอย่าง Why Do We?, Smile For Me และ I Wouldn't Know Any Better Than You เป้นต้นในขณะที่ Charlie Lim ก็สร้างผลงานด้วยการแสดงที่บัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบ ในงาน Mosaic Music Festival ครั้งที่ 10 และยังได้ไปแสดงโชว์เทศกาลดนตรีมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น SummerSonic, Fukuoka ASIAN PICKS, Wanderland Festival และClockenflap เป็นต้น


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Two Sides with @wherewascharlie is out now; listen on all digital platforms

A post shared by Gentle Bones (@bonesgentle) on

 





.:: ข่าวอื่นๆ