listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Gentle Bones คัมแบ็ค! เปิดตัวซิงเกิลใหม่ 'Hey You' เซ็นสัญญา Warner Music Asia

Oct 31, 2023 / ดู 631 ครั้ง

เพลงป็อปใหม่ล่าสุดจากการกลับมาของ Gentle Bones พร้อมมอบรอยยิ้มบนใบหน้าของคุณแล้ววันนี้ กับซิงเกิล “Hey You” เพลงรักของคนยุคดิจิทัลที่ชวนให้นึกถึงการพบเจอและตกหลุมรักใครซักคน ซิงเกิลนี้ถือเป็นการเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ‘Same Same’ ของ Gentle Bones ที่จะเปิดตัวในปลายปีนี้

สำหรับเรื่องราวความรักที่เบ่งบานในซิงเกิล “Hey You” จะถูกถ่ายทอดออกมาในมิวสิควิดีโอที่จะปล่อยวันที่ 3 พ.ย. นี้ ด้วยความน่ารัก สนุกสนาน และมุมกล้องภาพที่แปลกตาของความรักที่สดใสคาดเดาไม่ได้ แต่เป็นการผจญภัยที่คุ้มค่าในการติดตาม เป็นมิวสิควิดีโอเพลงสำหรับผู้ที่เชื่อมั่นในหัวใจและผลักให้คุณก้าวไปสู่ความรักที่กล้าหาญ


Joel Tan หรืออีกชื่อ Gentle Bones เกิดและโตที่สิงคโปร์ เป็นหนึ่งในศิลปินระดับภูมิภาคชั้นนำของเอเชียที่สร้างกระแสไปทั่วโลกด้วยการแสดงสดคอนเสิร์ตเดี่ยว และงานเทศกาลต่างๆ ทั่วเกาหลีใต้ ลอนดอน ฮ่องกง อินโดนีเซีย และมาเลเซีย ปัจจุบันเขาเซ็นสัญญากับวอร์เนอร์มิวสิค เอเชีย และ Gentle Bones นับเป็นศิลปินคนแรกที่มีคอนเสิร์ตบัตรขายหมดเกลี้ยงทั้ง 2 คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นที่ The Esplanade Concert Hall


ในปี 2016 เขาได้รับตำแหน่งในจากสื่อดังอย่าง Forbes ในรายการ ‘30 under 30’ ในฐานะบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง มีซิงเกิล “I Wouldn’t Know Any Better Than You” ที่มียอดสตรีมมากกว่า 20 ล้านครั้งบน Spotify เพียงหนึ่งปีหลังจากการเปิดตัว ทำให้เขาติดอันดับศิลปินสิงคโปร์ที่มียอดสตรีมมากที่สุด Top 3 ของ Spotify ในช่วงปลายปี 2019 ท่ามกลางเพื่อนร่วมงานของเขา เช่น JJ Lin, Tanya Chua & Stefanie Sun ด้วยจำนวนผู้ฟังเกือบ 1.7 ล้านคนต่อเดือนของ Gentle Bones ไม่เพียงแต่เป็นศิลปินที่มีผลงานชั้นนำของสิงคโปร์ แต่ยังเป็นหนึ่งในศิลปินที่มีผู้ฟังมากที่สุดในเอเชียอีกด้วย ในเดือนเมษายน ปี 2022 เขาได้ออกอัลบั้มเปิดตัวในชื่อตัวเอง ประกอบด้วย 12 บทเพลง ที่ยังรวมศิลปินชื่อดังคนอื่นๆ มาร่วมงานด้วยอย่าง JJ Lin, Tay Kewei, Karencici, Julia Wu, Clara Benin และ gamaliél เป็นอัลบั้มเพลงป๊อปที่กระชับและรวบรวมซาวด์ดนตรีใหม่ๆ ของ Gentle Bones เข้าไว้ด้วยกัน เมื่อเซ็นสัญญากับ Warner Music Asia แล้ว Gentle Bones ยังคงสร้างผลงานเพลงของเขาต่อไปทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกด้วย การปล่อยเพลงของเขาในแต่ละเพลงจะสะท้อนให้เห็นถึงความจริงใจและโดนใจผู้ฟังมากยิ่งขึ้น






.:: ข่าวอื่นๆ