listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

สัมภาษณ์สุด Exclusive จากสาว 'Stephanie Poetri' นักร้องสาวหน้าใหม่ ลูกครึ่งอเมริกัน-อินโดฯ เจ้าของเพลงฮิต I Love You 3000 | EAZY FM 105.5

Jun 08, 2020 / ดู 5,973 ครั้ง

นักร้องหน้าใหม่มาแรง ลูกครึ่ง อเมริกัน - อินโดนิเซีย Stephanie Poetri  เจ้าของเพลงฮิตที่กำลังมาแรงในตอนนี้อย่าง ‘I Love You 3000’ ซึ่งตอนนี้กำลังปล่อยเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง ‘Straight To You’ ออกมาให้ได้ฟังกัน ซึ่งวันนี้ทาง Eazy FM ได้มีบทสัมภาษณ์สุด Exclusive จากนักร้องสาวมาแรงอย่าง Stephanie Poetri  คนนี้

ช่วยพูดถึงเพลงใหม่ล่าสุดของคุณ “Straight To You" ให้ฟังหน่อย

- เพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรักที่เกิดขึ้นจากอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น จนท้ายที่สุดนำไปสู่ความรักค่ะ ฉันอยากให้คนฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกมีความหวัง เพราะทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้นเต็มไปด้วยเหตุและผล แม้แต่เหตุการณ์เล็กๆ ที่คุณกำลังเจออยู่ก็ตาม นั่นอาจเป็นการเริ่มต้นของบางเรื่องในชีวิตคุณอยู่ก็ได้ 

เพลง “I Love You 3000” ประสบความสำเร็จมากๆ เราอยากรู้ว่าภาพวาดในหัวของคุณตอนเริ่มทำเพลงนี้ กับหลังจากผลตอบรับที่ดีมากขนาดนี้ มันแตกต่างจากสิ่งที่คุณคิดไว้แต่แรกหรือไม่

- ตอนเริ่มแรกที่ฉันทำเพลงนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรเลยว่าเพลงนี้จะเป็นที่รู้จักมากขนาดนี้ ฉันแค่รู้สึกสนุกที่ได้ทำเพลงให้กับแฟนๆ ที่ติดตามผลงานของฉันฟัง และตอนนี้เพลงนี้ก็กลายเป็นหนึ่งในเพลงโปรดที่ฉันชอบร้องไปแล้วค่ะ

เร็วๆ นี้คุณจะมีอัลบั้มออกมาให้พวกเราได้ฟังกันมั้ย

- กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำงานกันอยู่ค่ะ และฉันก็หวังว่าในอนาคตที่ฉันได้เปิดตัวอัลบั้มนี้ แฟนเพลงจะได้รู้จักตัวตนของฉันในฐานะนักดนตรีมากขึ้นนะคะ

นอกจากงานดนตรีแล้ว คุณทำอะไรอีกบ้าง

- ฉันสนุกกับการทำงานศิลปะมากมายเลยค่ะ ซึ่งมันช่วยฉันได้มาก ฉันได้ไอเดียเต็มไปหมดสำหรับการทำเพลง!


สุดท้ายแล้วฝากอะไรถึงแฟนๆ Eazy FM สำหรับช่วงสถานการณ์โควิดนี้กันหน่อยค่ะ

- เดี่ยวมันจะผ่านไปนะคะ! หาอะไรทำที่ช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นและเป็นประโยชน์ สำหรับฉันแล้วฉันเลือกที่จะโทรศัพท์หาเพื่อนเกือบทุกวันเลยค่ะ เพราะมันเป็นช่วงที่พวกเขาจะไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ที่จะไม่รับสายเพราะว่าพวกเขาต้องอยู่บ้านแน่นอนค่ะ ฮ่าๆ 

อย่าลืมฝากติดตามผลงานเพลงของเธอคนนี้ Stephanie Poetri ในซิงเกิลอื่นๆ “Do You Love Me”, “Touch” และ “I Love You 3000 II feat. Jackson Wang” กันด้วยนะ ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.eazyfm.com หรือผ่านทาง “BECTeroRadio Mobile Application” ทั้งในระบบ iOS และ Android

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

papa smurf im comin for you @coveteur @t_buol @jodtaylor

A post shared by Stephanie Poetri (@stephaniepoetri) on

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

today’s personality test: are u more ‘do u love me’ or ‘touch’?

A post shared by Stephanie Poetri (@stephaniepoetri) on





.:: ข่าวอื่นๆ