listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Stephanie Poetri ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'Bad Haircut' feat. JVKE พร้อมปล่อย EP ที่สองในชื่อ oh to be in love

Mar 21, 2022 / ดู 1,565 ครั้ง

Stephanie Poetri หลังจากส่งซิงเกิ้ล “Picture Myself” ล่าสุดก็เธอปล่อยซิงเกิลใหม่ “Bad Haircut” พร้อมปล่อย EP ที่สองในชื่อ ‘oh to be in love’ ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ต่อจาก EP แรกของเธอ ‘AM:PM’
 
 
ซิงเกิล “Bad Haircut” ได้ร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ชื่อดัง JVKE ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY® โดยซิงเกิลนี้ทั้งสองถ่ายทอดเรื่องราวของความทุ่มเทให้กับคนที่พวกเขารัก ที่ไม่ใช่แค่เพียงการยอมรับข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ยังโอบกอดและรักในข้อบกพร่องเหล่านั้น ในส่วนของดนตรีที่สุดแสนไพเราะ ให้คุณรู้สึกเหมือนล่องลอยไปกับเสียงใสๆ ของ Stephanie Poetri ตัดสลับกับเสียงร้องของ JVKE ที่จะทำให้คุณที่รู้สึกสงบและจมลงไปในห้วงเวลาของบทเพลงนี้
 
 
สำหรับ ‘oh to be in love’ คือ EP ที่สเตฟานีสามารถยกระดับการแต่งเพลงและการเล่าเรื่องของเธอออกมาได้อย่างสร้างสรรค์ ในขณะที่ยังคงแบ่งปันความคิด ความกลัว และอารมณ์ที่ลึกซึ้งที่สุดของเธอ กับแฟนๆ ออกมา
 
และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว EP ‘oh to be in love’ ของเธอ สเตฟานีจะเปิดการแสดง oh to be on stage ในเมืองนิวยอร์กและลอสแองเจลิส  หลังจากที่ก่อนหน้าได้ทำให้แฟนเพลงได้เห็นแสดงอันน่าทึ่งของเธอจากงาน Head in the Clouds Festival ในลอสแองเจลิสไปเมื่อปลายปีที่แล้ว นับเป็นเทศกาลดนตรีที่มีผู้ชมมากถึง 50,000 คน
 

oh to be in love EP TRACKLIST:
1. Bad Haircut (feat. JVKE)
2. Honeymoon
3. Picture Myself
4. Please Don't Die Before I Do
5. Little Lifetimes





.:: ข่าวอื่นๆ