listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Ur So cOoL' ซิงเกิลใหม่ ดนตรีสนุกเรื่องราวแสบๆ จาก Tones And I เจ้าของเพลงดัง 'Dance Monkey'

Jun 08, 2020 / ดู 2,530 ครั้ง

Tones and I (โทนส์ แอนด์ ไอ) ศิลปินสาวออสซี่มากความสามารถที่แจ้งเกิดไปทั่วโลกด้วยเพลงดัง “Dance Monkey” ที่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงฮิตของเกาะอังกฤษ และอันดับ 4 ของชาร์ต Billboard’s Hot 100 และปีนี้ Tones and I (โทนส์ แอนด์ ไอ) ก็กลับมาปล่อยซิงเกิลสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงกันอีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะทั้งสองเพลงที่ปล่อยออกมา ไม่ว่าจะเป็น “Can’t Be Happy All The Time” หรือว่า “Bad Child” ต่างสร้างความสุขให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ในช่วงเวลาที่วิกฤติจากไวรัสโคโรนาคุกคามไปทั่วโลกแบบนี้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

This Friday..

A post shared by TONES AND I (@tonesandi) on

 
และวันนี้ Tones and I (โทนส์ แอนด์ ไอ) ขอมอบความสุขให้กับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยซิงเกิลใหม่เพลงที่สาม “Ur So cOoL” งานดนตรีสนุกๆ เมโลดี้เพราะๆ และท่อนฮุคโดนๆ ที่เนื้อหา มาแบบแสบๆ เมื่อจิกกัดผู้คนที่ดูดีแต่ภาพลักษณ์ ทำแต่เรื่องที่คิดว่าเก๋ เท่ หากจริงๆ แล้วไม่มีอะไรในสมอง ไม่ต่างไปจากหุ่นเชิดกันเลยทีเดียว

ไม่ใช่แค่เนื้อหาที่แสบๆ แต่สนุก มิวสิค วิดีโอ ที่มีให้ชมกันแล้ว ซึ่งก็นำเสนอได้อย่างลงตัวกับเรื่องราวในเพลง โดยงานนี้ Tones and I (โทนส์ แอนด์ ไอ) ลงทุนรับบทเป็นตัวละครหลากหลายในงานปาร์ตี้ ช่วยให้ตัวเพลงมีอารมณ์ขันแบบเสียดสี มีความเป็นตลกร้ายมากยิ่งขึ้น

สัมผัสกับความแสบของ Tones and I (โทนส์ แอนด์ ไอ) และมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ของเธอ “Ur So cOoL” ได้ที่นี่ แต่ถ้าอยากฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลงนี้ หรือซิงเกิลทั้งสองก่อนหน้านี้ของเธอ ก็ฟังได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ