listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Gary Barlow เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในรอบ 7 ปี ในเดือนพฤศจิกายนนี้

Jul 08, 2020 / ดู 1,356 ครั้ง

Gary Barlow นักร้องนำแห่งวงป็อบร็อกอังกฤษชื่อดังอย่าง Take That ได้ประกาศว่าอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ของเขากำลังจะถูกปล่อยออกมาในช่วงปลายปี 2020 นี้

โดย Barlow ให้สัมภาษณ์ในรายการ Good Morning Britain ว่าอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขาในรอบ 7 ปี จะได้รับการเปิดตัวในเดือนพฤจิกายนที่จะถึงนี้ และจะเป็นผลงานที่มาพร้อมกับดนตรีออเคสตราอีกด้วย

“ผมมีอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกในรอบ 7 ปี ที่กำลังจะมาถึงในช่วงใกล้ๆ เทศกาลคริสต์มาส ซึ่งก็คือเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ” Gary บอกกับ Piers Morgan และ Susanna Reid “มันให้ความรู้สึกที่เป็นบวกมากๆ และมีเครื่องดนตรีออเคสตราถึง 60 ชิ้นด้วย ดังนั้นเตรียมตัวฟังกันได้เลย”
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

With my fingers and toes crossed I sincerely hope this is our last week in lockdown. If we’re all careful let’s hope we never have to do that again. Not long now

โพสต์ที่แชร์โดย Gary Barlow (@officialgarybarlow) เมื่อ


อัลบั้มเดี่ยวชุดล่าสุดของ Barlow คือ ‘Since I Saw You Last’ ที่ปล่อยออกมาในเดือนธันวาคม ปี 2013 และสามารถทะยานขึ้นสูงสุดในได้อันดับที่ 2 บนชาร์ต Official Albums Chart เป็นรองเพียงแค่ One Direction และอยู่ใน 10 อันดับแรกติดต่อกันนานถึง 13 สัปดาห์ ด้วยยอดขาย 722,000 ก็อปปี้

นอกจากพูดคุยเรื่องอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่แล้ว Barlow ยังเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่สร้างจากเพลงของ Take That อย่าง ‘Greatest Days’ ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างอีกด้วย “เรามีภาพยนตร์ที่กำลังจะออกมาในปีหน้า ซึ่งมาพร้อมกับเพลงทั้งหมดของเรา ผมคิดว่าพวกเขาจะเริ่มถ่ายทำกันในเดือนมกราคมครับ” Barlow คอนเฟิร์ม

Take That มีซิงเกิ้ลอันดับ 1 ในอังกฤษมากถึง 12 เพลง และซิงเกิ้ลท็อปชาร์ตอีก 8 เพลงตลอดอาชีพของพวกเขา โดยศิลปินที่มีซิงเกิ้ลอันดับ 1 มากกว่าพวกเขา มีแค่ Elvis Presley, The Beatles, Cliff Richard, Westlife และ Madonna เท่านั้น
 

 

ที่มา OfficialCharts






.:: ข่าวอื่นๆ