listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

จัดเต็มยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี!! 'Shawn Mendes' ชวนแฟนๆทั่วโลก ชม Live Stream คอนเสิร์ต 'Shawn Mendes - Wonder: The Experience' 7 ธ.ค.นี้ ฟรี!!

Dec 05, 2020 / ดู 3,076 ครั้ง

หลังจาก “Shawn Mendes” สร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงทั่วโลกได้กรี๊ดจนคอแทบแตก ด้วยการปล่อยซิงเกิลแรก “Wonder” เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตามมาติดๆ ด้วยซิงเกิลสอง “Monster” ที่ซูเปอร์สตาร์คิวทองอย่าง “Justin Bieber” โดดมาร่วมแจมในซิงเกิลนี้ จนกระแสตอบรับดีเกินคาดกลายเป็นเพลงที่มียอดสตรีมสูงที่สุดในวีคที่ผ่านมา และล่าสุด (4 ธันวาคม 63) เขาปล่อยอัลบั้มใหม่ “Wonder” ออกมาให้สตรีมกันแล้ว!
 
โดย “Wonder” อัลบั้มใหม่นี้ Shawn ได้ร่วมโปรดิวซ์กับ Kid Harpoon, Nate Mercereau และร่วมเขียนเพลงกับ Scott Harris ผู้ที่เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่  มีทั้งหมด 14 แทร็ก ที่ดนตรีมีความเข้มข้น และหลากหลายแต่ก็ยังคงความเป็นตัวตนของ Shawn Mendes ในฐานะศิลปินที่โตขึ้น ซึ่งอัลบั้มนี้มีทั้งเพลงช้า และเพลงเร็วครบทุกรสชาติตอบโจทย์คนฟังหลากหลายแนว อย่างเพลง “Teach Me How To Love” สไตล์ป็อปจังหวะสนุกที่ได้ศิลปินคุณภาพสุดเท่อย่าง Anderson .Paak มาตีกลองให้ โดยเนื้อเพลงพูดถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่สอนให้เขาได้รู้จักกับความรัก คิดว่าทุกคนน่าจะเดาได้ไม่ยากว่าสาวคนนั้นคือใคร? แถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงโปรดของหนุ่ม Shawn อีกด้วย ส่วน “Higher” ก็น่าสนใจไม่แพ้กันกับจังหวะแดนซ์แซ่บๆ เซ็กซี่เบาๆ เหมือนเป็น “Señorita” เวอร์ชั่นใหม่ หลับตาเห็นภาพเพลงนี้เปิดในไนต์คลับ ตามด้วยเพลง “Call My Friends” เพลงที่พูดถึงความรักในแบบฉบับของเพื่อน และ “Dream” เพลงที่ให้ความรู้สึกฟุ้ง เหมือนกำลังล่องลอยในความฝัน น่าจะถูกใจคอเพลงอินดี้อยู่ไม่น้อย
 
นอกจากนี้ “Shawn” ยังมอบของขวัญจัดเต็มยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2020 ให้แฟนเพลง ด้วยการชวนมาชม Live Stream คอนเสิร์ต “Shawn Mendes – Wonder: The Experience” กันแบบฟรีๆ ในวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 6 โมงเช้าตามเวลาประเทศไทย แถมยังเป็นงานเพื่อการกุศลเชิญชวนให้ทุกคนร่วมบริจาคเงินให้กับมูลนิธิ “Shawn Mendes” เพียงกดลิงก์ https://youtu.be/V9Z9z9utA1Y เพื่อแจ้งเตือนไม่พลาดการชมคอนเสิร์ตกันน้า... เชื่อเถอะว่า “Wonder” คืออีกหนึ่งอัลบั้มที่แฟนๆ จะได้เห็นพัฒนาการของหนุ่ม “Shawn” ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น 
 
 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ