listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

SAY IT OVER เอ็มวีล่าสุดจาก RUEL!

Dec 21, 2020 / ดู 2,742 ครั้ง

Ruel ศิลปินหนุ่มชื่อดัง ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ออกมาแล้ว ในชื่อ  "say it over" feat. Cautious Clay ซึ่งเป็นเพลงที่โดดเด่นจากมินิอัลบั้ม  Bright Lights, Red Eyes ตัวมินิอัลบั้มวางจำหน่ายแล้วผ่านทาง RCA Records ภาพขาวดำสไตล์มินิมอลลิสที่เรียบง่ายในมิวสิควิดีโอถูกกำกับโดย Grey Ghost ช่วยถ่ายทอดการแสดงและสื่อถึงอารมณ์อย่างลึกซึ้งจาก Ruel ได้เป็นอย่างดี ในมินิอัลบั้มนี้ ประกอบด้วยซิงเกิ้ลที่เคยปล่อยให้ฟังมาแล้วหลายเพลง เช่น "courage" ที่ออกมาก่อนหน้านี้ซึ่งมาพร้อมกับวิชวลไลเซอร์ธีมยุค 60  นอกจากนี้ก็ยังมีเพลง "as long as you care"  และ "distance"
 
ถ้าหากพูดถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังมินิอัลบั้มนี้ Ruel ได้กล่าวไว้ว่า "ผมอยากจะให้โปรเจคต์นี้เป็นอีกก้าวหนึ่งของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่สำหรับผมครับ อย่าง Free Time ก็เป็นอีกขั้นจาก Ready และ Bright Lights, Red Eyes  ก็เป็นอีกขั้นขึ้นไปอีกครับ โปรเจ็คต์นี้อาจจะไม่ใช่ตัวผมที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้ เพราะผมเขียนเพลงเหล่านี้เมื่อปีที่แล้ว แต่มันเป็นเพลงที่ดูเป็นผู้ใหญ่มากที่สุดสำหรับผมเลย และนั่นคือผมเอง ต่อจากนี้ไปเพลงที่ผมเขียนก็จะดูเป็นผู้ใหญ่และเติบโตขึ้นไปอีก ผมชอบที่แฟนๆ ของผมได้ร่วมเดินทางไปกับการเติบโตของผมมากเลยครับ"

 

 

 

 

 

Ruel
Bright Lights, Red Eyes
RCA Records
October 23, 2020
 
1. as long as you care 
2. distance
3. courage 
4. say it over feat. Cautious Clay 
5. up to something

 

 

 


 

เกี่ยวกับ Ruel : 

 

ศิลปินอายุน้อยมากความสามารถจากซิดนีย์ ถึงแม้จะอายุยังน้อยแต่ก็มีผลงานเหมือนกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก ด้วยสตรีมกว่าครึ่งพันล้านครั้ง และผู้ติดตามกว่า 1.4 ล้านคนบน Instagram
 
Ruel เปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2017 ด้วยเพลง "Golden Years"  ร่วมกับ M-Phazes เพียง 3 เดือนต่อมา เขาก็ได้กลายเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ปรากฏตัวใน Like A Version และยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเรื่องมาเรื่อยๆและดึงดูดความสนใจจากผู้คนมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ Elton John ที่ยกย่องให้ Ruel "เป็นคนที่มีเสียงที่น่าที่งที่สุดในหมู่นักร้องชายวัย 14 ปี ที่เขาเคยได้ยินมา"
 
มินิอัลบั้ม Ready ที่เปิดตัวในปี 2018 เป็นมินิอัลบั้มที่มีคอนเซปต์แนวคิดของความอ่อนเยาว์ และเป็นมินิอัลบั้มที่ได้การยอมรับอย่างกว้างขวางจากสื่อต่างๆ
 
ในตอนท้ายของปี 2018 Ruel ได้รับรางวัล Breakout Artist จาก ARIAs และกลายเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้ ซิงเกิ้ล "Painkiller" จากมินิอัลบั้ม Free Time ซึ่งมียอดขายระดับแพลทตินั่ม ก่อนที่จะได้ Denzel Curry มาเรียบเรียงใหม่ ซิงเกิ้ลต่อมา "Real Thing" และ "Face To Face" ก็มียอดขายในระดับแพลตตินัมเช่นกัน 
 
 
 





.:: ข่าวอื่นๆ