listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Maroon 5 กลับมาแล้วพร้อมดึงแรปเปอร์สาว Megan Thee Stallion ปล่อยเพลงใหม่ Beautiful Mistakes ความผิดพลาดที่สวยงาม

Mar 04, 2021 / ดู 2,178 ครั้ง

Maroon 5 หนึ่งในวงดนตรีที่อยู่คู่วงการเพลงมายาวนาน และเป็นวงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทษวรรษที่ 21 พวกเขากลับมาพร้อมเพลงใหม่ Beautiful Mistakes พร้อมดึงคิวแรปเปอร์สาวชื่อดัง Megan Thee Stallion มาร่วมแจม และขยี้บทเพลงที่เล่าเรื่องราวของความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในชีวิต แต่เป็นความผิดพลาดที่สวยงาม โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ลงคลิปเซอร์ไพรส์แฟนเพลงผ่าน TikTok  เป็นเบื้องหลังการถ่าย MV เสิร์ฟเป็นน้ำจิ้มเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นกัน
 
ย้อนกลับไปพูดถึงความเป็นมาของ Maroon 5 กันนิดนึง หากใครจำได้พวกเขสคือวงดนตรีจาก LA ผู้คว้า 3 รางวัล จากเวที Grammy มียอดขายมากกว่า 75 ล้านอัลบั้ม และ 400 ล้านซิงเกิลทั่วโลกในระดับ Gold และมากกว่า 35 ประเทศในระดับ Platinum ซึ่ง Maroon 5 สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองไปทั่วโลกกับแนวเพลงสไตล์ ไฮบริดร็อกผสมอาร์แอนด์บีแปลกใหม่ กับอัลบั้มเดบิวต์ Songs About Jane ที่ทำยอดขายเปรี้ยงปร้างระดับ Double Platinum และความดังมาแรงในตอนนั้น ทำให้พวกเขาเดินหน้าปล่อยอัลบั้มออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ Hands All Over ที่มีเพลงฮิตอย่าง Moves Like Jagger และ Overexposed จนมาถึงอัลบั้มชุดที่ 5 งV เปิดตัวอันดับหนึ่งบน billboard top 200 พร้อมเพลงอันดับหนึ่งอีกเพียบอย่าง Maps, Animals, และ Sugar ที่ช่วยสร้างประวัติศาสตร์ให้กับพวกเขาจนกลายเป็นวงที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 billboard top 40 มากที่สุดใน 20 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 11 เพลง
 
นอกจากนี้เพลงฮิตอย่าง Sugar ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy และมียอดวิวบน YouTube มากกว่า 3 พันล้านครั้ง ถือเป็นเพลงที่มียอดวิวมากที่สุดตลอดกาลบน YouTube อันดับ 13 และมียอดสตรีมทาง Spotify มากกว่า 1 พันล้านครั้ง
 


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Maroon 5 (@maroon5)





.:: ข่าวอื่นๆ