listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ซึ้ง..สุดใจ กับ Can't Let You Go ซิงเกิลใหม่จาก Ali Gatie เพลงเปิดตัวอีพีชุดใหม่ The Idea of Her ที่ได้บรรดาศิลปินเอ-ลิสต์ร่วมแจมมากมาย

Mar 22, 2021 / ดู 2,129 ครั้ง

26 มีนาคมนี้ อาลี เกตี (Ali Gatie) ศิลปินหนุ่มเจ้าของเสียงร้องนุ่มนวล อบอุ่น ถึงอารมณ์ จะปล่อยอีพีชุดใหม่ The Idea of Her ที่แค่ชื่อก็น่าจะทำให้หลายๆ คนอยากฟัง ออกมาให้สัมผัสกัน 
 
โดยในอีพี The Idea of Her อาลี เกตี ไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ยังมีเพื่อนศิลปินระดับเอ-ลิสต์มาร่วมแจม ได้แก่ ทาย ดอลลา ไซน์ (Ty Dolla $ign), อเลสเซีย คารา (Alessia Cara), เทท แม็คเร (Tate McRae) และ มาร์ชเมลโล (Marshmello) ซึ่งแต่ละรายล้วนกระตุ้นความอยากของแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี
 
และวันนี้ อาลี เกตี ก็ส่ง Can’t Let You Go ออกมาเป็นซิงเกิลแรกจากอีพีชุดนี้ ให้ได้ฟังกันแล้ว เพื่อลดกระแสเรียกร้องของแฟนๆ ที่ยังคงมีจุดเด่นที่เสียงร้องอันละมุนละเมียดของอาลี เกตี ขณะที่เนื้อหาของ “Can’t Let You Go” ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักที่สิ้นหวัง กับความพยายามที่จะเก็บความรักที่ค่อยๆ เลือนหายไปให้ได้
 
'ผมเขียนเพลงนี้ เพื่อบอกเล่าความรู้สึกตอนที่พยายามไปต่อให้ได้ และมันทำไมถึงเป็นไปไม่ได้เลยในตอนนั้น' อาลี เกตี พูดถึงความเป็นมาของ Can’t Let You Go เพลงที่เขาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านทุกคำร้อง ผ่านทุกประโยคของทุกคำร้อง ออกมาได้อย่างซาบซึ้ง ในแบบที่ได้ยินแล้วก็รับรู้ถึงความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากการสูญเสียความรัก ทั้งๆ ที่ยังอยากเก็บเอาไว้ได้เป็นอย่างดี 
 
แล้วอย่าลืม 26 มีนาคมนี้ มีนัดกับอีพีชื่อน่าสนใจ The Idea of Her งานใหม่ของหนุ่มคนนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ali (@aligatie)


 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ali (@aligatie)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ali (@aligatie)

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Ali (@aligatie)





.:: ข่าวอื่นๆ