listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แฟนตาซีสุดๆ แฝงความลึกลับ กับอารมณ์สนุกแบบหลอนๆ ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่จาก Tones And I 'Won't Sleep'

May 20, 2021 / ดู 1,867 ครั้ง

โทนส์ แอนด์ ไอ (Tones And I) เจ้าของเพลงดัง “Dance Monkey”, “Fly Away”, “Can’t Be Happy All The Time” และ “Bad Child” กลับมาพร้อมกับความแปลก แตกต่าง ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จ และมีโดดเด่นเหนือศิลปินคนอื่นๆ ด้วยซิงเกิลใหม่เอี่ยม “Won’t Sleep”
 
Tones And I Won’t Sleep
 
โดยเสน่ห์ใน “Won’t Sleep” อยู่ที่บรรยากาศแปลกๆ ในแบบแฟนตาซี แฝงความลึกลับ กับบีทสนุกๆ จากซาวนด์ที่มาในอารมณ์หลอนๆ ซึ่งทำให้สะดุดหูตั้งแต่ได้ยินในครั้งแรก
 
 
“ฉันชอบการแต่งเพลงนี้นะ มันทำให้ฉันได้เล่นอะไรกับงานโปรดักชัน, เบส แล้วก็กลอง ส่วนเนื้อหาของมันก็เป็นเรื่องของฉัน กับเพื่อนๆ ที่ต้องอยู่บ้านแล้วก็ปาร์ตี้กันในระหว่างล็อกดาวน์”
 
“Won’t Sleep” เป็นเพลงที่โทนส์แอนด์ไอ (Tones And I) ฉายเดี่ยวเรื่องการแต่งเพลง ทำให้มีความชัดเจนอย่างมากเรื่องสไตล์การเขียนเพลง แล้วก็มีเนื้อร้องที่เฉียบคม อารมณ์ของเพลงยากที่จะคาดเดา และมีฮุกที่ติดหู
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TONES AND I (@tonesandi)

 
มิวสิกวิดีโอของ “Won’t Sleep” ก็ช่วยส่งตัวเพลงอีกแรง เมื่อทำเป็นงานดาร์ค แฟนตาซี มีบรรยากาศลึกลับ รับกับดนตรีที่ฟังสนุกแบบหลอนๆ เรื่องราวน่าค้นหา เมื่อจับสองตัวละครวัยรุ่นไปอยู่ในปราสาทที่ทำให้นึกถึงบ้านผีสิง ซึ่งเต็มไปด้วยตัวประหลาดมากมาย
 
“พอมาถึงตอนที่ต้องทำมิวสิควิดีโอ ฉันคิดกับตัวเองว่า ‘มาสร้างภาพแบบสุดคลั่งกันดีกว่า’ นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากให้เป็น ซึ่งก็เหมือนๆ มิวสิควิดีโอส่วนใหญ่ของฉัน มีตัวละครหลากหลาย มีอะไรแปลกๆ และการถ่ายทำมันก็โคตรสนุกเลย!”

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by TONES AND I (@tonesandi)





.:: ข่าวอื่นๆ