listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

ลุ้น ระทึก จนแทบลืมหายใจ ไปกับ 'Gravity Glidin' มิวสิกวิดิโอใหม่เอี่ยมจาก Masked Wolf กับเรื่องราวการเอาตัวรอดจากเครื่องบินไร้กัปตัน และกำลังจะตก

Jun 24, 2021 / ดู 1,442 ครั้ง

“Astronaut in the Ocean” กลายเป็นเพลงดังไปทั่วโลก และส่งให้แมสก์ วูล์ฟ (Masked Wolf) แร็ปเปอร์หนุ่มเจ้าของงานดนตรี และลีลาร่ายที่มีแบบฉบับของตัวเอง กลายเป็นที่รู้จัก และถูกจับตามองในฐานะแร็ปเปอร์หน้าใหม่ ที่มีศักยภาพเขย่าวงการอีกคน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Masked Wolf (@maskedwolf)

 
เพื่อสานต่อความสำเร็จของ “Astronaut in the Ocean” ที่ถูกสตรีมฟังทั่วโลกกว่า 750 ล้านครั้ง ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตถึง 8 ประเทศ แมสก์วูล์ฟกลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “Gravity Glidin” งานฮิพ-ฮ็อพเท่ๆ ที่มาพร้อมโฟลว์เฉพาะตัวของแมสก์วูล์ฟที่ไม่มีใครเหมือน และเป็นการกลับมาร่วมงานกับ ไทรอน ฮาพี (Tyron Hapi) โปรดิวเซอร์ของ “Astronaut in the Ocean” อีกครั้งของแมสก์วูลฟ์
 
 
“Gravity Glidin คือเพลงที่ตอบสนองต่อเรื่องราวใน Astronaut in the Ocean ที่ว่าด้วยการไม่ได้อยู่ในที่ซึ่งผมควรอยู่ แต่ในเพลงนี้ผมจะรู้สึกเหมือนได้พบพื้นที่ของตัวเอง และในตอนท้ายก็ได้ล่องลอยผ่านสภาพแวดล้อมที่เกิดมาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของมัน” แมสก์วูล์ฟ เล่าที่มาของเพลง “Gravity Glidin” ซึ่งถือว่าเป็นมุมมองที่น่าสนใจทีเดียว
 
ขณะที่มิวสิกวิดีโอของ “Gravity Glidin” ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เพราะเรื่องราวชวนให้ลุ้นระทึกไปกับชะตากรรมของแมสก์วูล์ฟ ที่อยู่บนเครื่องบินขนส่งนักโทษที่ปราศจากกัปตัน แถมเครื่องก็เกิดเสียหายและกำลังจะตก ทำให้เขาต้องหาทางเอาตัวรอดจากเครื่องบินลำนี้ให้ได้ อีกทั้งวิธีการต่างๆ ที่เขาคิดและทำก็นำไปสู่สถานการณ์สุดลุ้นระทึก จนกระทั่งในตอนสุดท้าย ก็ยังยากที่จะคิดว่าชีวิตของแมสก์วูล์ฟในเพลงนี้จะไปจบลงตรงไหน

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Masked Wolf (@maskedwolf)





.:: ข่าวอื่นๆ