listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Shakira ปล่อยเพลงใหม่ Don't Wait Up พร้อมมิวสิควิดีโอแล้ววันนี้!

Jul 20, 2021 / ดู 1,706 ครั้ง

นักร้องนักแต่งเพลงจากโคลอมเบียเจ้าของรางวัล GRAMMY® และ LATIN GRAMMY® หลายรางวัล Shakira ได้กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงใหม่ของเธอ ‘Don’t Wait Up’ ภายใต้ Sony Music Latin ร่วมกับ RCA Records ฟังเพลงนี้ได้ที่นี่! ‘Don’t Wait Up’ มีทำนองที่รวดเร็วเหมาะสำหรับหน้าร้อน และติดหูจนคุณต้องอดใจไม่ไหวที่จะเต้นตามไปด้วย!
 
Shakira กล่าวถึงเพลงใหม่ที่น่าตื่นเต้นนี้ว่า “ฉันตื่นเต้นที่จะได้แบ่งปันเพลงใหม่ของฉัน ‘Don’t Wait Up’ กับทุก ๆ คนค่ะ วันที่เราแต่งเพลงนี้ขึ้นมาในสตูดิโอ ฉันก็มั่นใจในทันทีว่ามันจะต้องเพอร์เฟคสำหรับหน้าร้อน และเหล่าค่ำคืนที่คุณไม่อยากจะนึกถึงวันพรุ่งนี้ค่ะ!”
 
นอกจากนี้แล้ว เธอก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงนี้ซึ่งถ่ายทำที่เกาะเทเนริเฟ (Tenerife) ของสเปนออกมาอีกด้วย!
 
 
มิวสิควิดีโอในครั้งนี้ถ่ายทำที่เกาะเทเนริเฟในหมู่เกาะคะเนรี ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงจากธรรมชาติที่สวยงาม Shakira ได้ใช้เวลาหลายวันที่ Abama Resort Tenerife ในเทศบาลเมือง Guía de Isora (เกีย เด อิโซรา)
 
เพลง ‘Don’t Wait Up’ ได้รับการแต่งร่วมกันโดย Ian Kirkpatrick และ Emily Warren และมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงนี้ก็ได้รับการกำกับโดย
Warren Fu

Shakira
 
เกี่ยวกับ Shakira
 
Shakira เป็นนักร้องนักแต่งเพลงจากโคลอมเบีย และเจ้าของรางวัล GRAMMY® หลายรางวัล เธอมียอดขายมากกว่า 80 ล้านแผ่นทั่วโลก และเคยได้รางวัลมามากมาย
รวมไปถึง GRAMMY® 3 รางวัล, Latin GRAMMY® 11 รางวัล, และรางวัลจาก World Music Awards, American Music Awards, และ Billboard Music Awards อีกหลายรางวัล เธอเป็นศิลปินคนเดียวจากทวีปอเมริกาใต้ที่มีเพลงที่ติดชาร์ตเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาได้, มีเพลงที่ติด 20
เพลงที่ขายดีที่สุดถึง 4 เพลงในทศวรรษที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งใน Top 5 ศิลปินใน YouTube ตลอดกาลด้วยยอดวิวสะสมกว่า 18 พันล้านวิว
 
อัลบั้มล่าสุดของ Shakira “El Dorado” ติดอันดับที่ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 37 ประเทศ, ชนะรางวัล Best Pop Vocal Album ที่ Latin GRAMMY® Award ประจำปี 2017 และรางวัล Best Latin Pop Album ที่ GRAMMY® Awards ประจำปี 2018 โดยอัลบั้มนี้มียอดสตรีมกว่า
10 พันล้านสตรีม ทำให้มันเป็นหนึ่งในอัลบั้มของศิลปินหญิงที่มียอดสตรีมสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา
 
ในปี 2018 เธอก็ได้จัด El Dorado World Tour ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และการแสดงของเธอที่ Super Bowl LIV ก็ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัล Emmy ถึง 4 สาขาพร้อมกลายเป็นการแสดง halftime ที่มียอดวิวสูงที่สุดบน YouTube เท่าที่เคยมีมา ด้วยยอดวิวกว่า 210 ล้านวิว ปัจจุบัน Shakira
กำลังอยู่ในขั้นตอนของการอัดเสียงสำหรับอัลบั้มต่อไปของเธอ





.:: ข่าวอื่นๆ