listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Shakira เตรียมขึ้นรับรางวัลเกียรติยศ Video Vanguard Award บนเวที MTV VMAs 2023

Aug 29, 2023 / ดู 627 ครั้ง

ซูเปอร์สตาร์ละตินชาวโคลอมเบียอย่าง Shakira ถูกเลือกให้เป็นผู้ที่จะได้ขึ้นรับรางวัลเกียรติยศ Video Vanguard Award รวมถึงขึ้นแสดงในงานประกาศรางวัลด้านมิวสิควิดีโอสุดยิ่งใหญ่อย่าง MTV Video Music Awards ประจำปี 2023 ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับศิลปินจากอเมริกาใต้ที่ได้รับเกียรติดังกล่าวอีกด้วย หลังจากปีก่อน ผู้คว้ารางวัลไปครองก็คือแร็ปเปอร์ตัวแม่อย่าง Nicki Minaj ในขณะที่ผู้คว้ารางวัลจากปีก่อนๆ มีทั้ง Beyoncé, Madonna, Rihanna, Missy Elliott, Kanye West, Justin Timberlake และ Britney Spears


หลังจากการแสดงช่วงพักครึ่งการแข่งขัน Super Bowl เมื่อปี 2020 ร่วมกับ Jennifer Lopez สาว Shakira ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลฮิตออกมาถล่มชาร์ตมากมาย ร่วมถึงได้ร่วมงานกับทัพศิลปินชั้นนำอย่าง Rauw Alejandro, Anuel AA, Black Eyed Peas, Karol G, Bizarrap และ Ozuna

สำหรับงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards 2023 ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กันยายนนี้ Taylor Swift และ SZA คือศิลปินที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากที่สุด ตามมาด้วย Olivia Rodrigo, Miley Cyrus, Nicki Minaj และ Doja Cat โดยมีศิลปินที่คอนเฟิร์มเตรียมขึ้นแสดงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้ง Doja Cat. Demi Lovato, Karol G และอีกมากมาย

 

ที่มา Pitchfork






.:: ข่าวอื่นๆ