listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

John Mayer ปล่อยอัลบั้มใหม่ Sob Rock พร้อมประกาศทัวร์ Sob Rock 2022

Jul 23, 2021 / ดู 2,339 ครั้ง

John Mayer ได้ประกาศกำหนดการสำหรับคอนเสิร์ตทัวร์ของเขา Sob Rock Tour 2022 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ที่เมืองออลบานีในรัฐนิวยอร์ก และปิดฉากลงในวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายนที่เมืองชิคาโกในรัฐอิลลินอยส์ ภายใต้การโปรดิวซ์ของ Live Nation โดยทัวร์นี้จะมีรอบการแสดงที่ UBS Arena ที่เพิ่งสร้างใหม่ของ Belmont Park (ในวันที่ 1 มีนาคม), Madison Square Garden (ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์), การแสดงกว่าสองคืนที่ Forum ในเมืองอิงเกิลวูดของรัฐแคลิฟอร์เนีย (ในวันที่ 13 และ 15 มีนาคม) และอีกมากมาย สามารถจับจองตั๋วคอนเสิร์ตกันได้ตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคมเวลา 11 นาฬิกาสหรัฐ ทาง JohnMayer.com และสามารถดูวันที่เพิ่มเติมได้ด้านล่าง
 
John Mayer
 
บัตรคอนเสิร์ตสำหรับสองแถวแรกในแต่ละรอบการแสดงจะถูกขายผ่านการประมูลทาง charityauctionstoday โดยรายได้ทั้งหมดจะเข้าสู่การสนับสนุนกองทุน Back to You ซึ่งคอยสนับสนุนโครงการการกุศลมากมาย เช่นมูลนิธิ Heart & Armor ของ John Mayer เองและโครงการอื่นๆ เพื่อสนับสนุนเยาวชนที่ตกอยู่ในความเสี่ยงและกลุ่มคนไร้บ้านอีกด้วย
 
ในส่วนของตัวอัลบั้ม “Sob Rock” นี่เป็นอัลบั้มลำดับที่ 8 ของศิลปิน มือกีตาร์ และโปรดิวเซอร์เจ้าของรางวัล GRAMMY(R) คนนี้ ซึ่งสามารถจับจองกันได้แล้วทางช่องทางต่างๆ ทั่วไปภายใต้ Columbia Records อัลบั้มนี้โปรดิวซ์โดย Don Was และตัว John Mayer เอง และอัดเสียงที่ Henson Studios ในเมืองลอสแอนเจลิส อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มเดี่ยวแรกของ John Mayer ตั้งแต่อัลบั้ม“The Search for Everything” ที่ออกมาในปี 2017
 
Track List ของอัลบั้ม “Sob Rock”
 
Last Train Home
Shouldn’t Matter but It Does
New Light
Why You No Love Me
Wild Blue
Shot in the Dark
I Guess I Just Feel Like
Til the Right One Comes
Carry Me Away
All I Want Is to Be with You
 
 
มิวสิควิดีโอสำหรับเพลง ‘Shot in the Dark’ ได้ถูกปล่อยออกมาให้รับชมกันแล้วที่นี่ ส่วนมิวสิควิดีโอสำหรับซิงเกิลแรกของอัลบั้มนี้อย่าง
‘Last Train Home’ ได้ถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เดือนที่แล้ว และได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้แล้ว John Mayer ยังได้ไปแสดง เพลงนี้บนรายการ “TODAY” เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมาอีกด้วย
 
John Mayer SOB ROCK TOUR 2022
 
กำหนดการ “SOB ROCK” TOUR 2022
 
Thu Feb 17 – Albany, NY – Times Union Center
Fri Feb 18 – Philadelphia, PA – Wells Fargo Center
Sun Feb 20 – New York, NY – Madison Square Garden
Wed Feb 23 – Washington, DC – Capital One Arena
Fri Feb 25 – Pittsburgh, PA – PPG Paints Arena
Sun Feb 27 – Toronto, ON – Scotiabank Arena
Tue Mar 01 – Belmont Park, NY – UBS Arena
Fri Mar 04 – Boston, MA – TD Garden
Fri Mar 11 – Las Vegas, NV – Grand Garden Arena
Sun Mar 13 – Los Angeles, CA – Forum
Tue Mar 15 – Los Angeles, CA – Forum
Fri Mar 18 – San Francisco, CA – Chase Center
Tue Mar 22 – Seattle, WA – Climate Pledge Arena
Fri Mar 25 – Salt Lake City, UT – Vivint Arena
Sun Mar 27 – Denver, CO – Ball Arena
Sat Apr 02 – Sunrise, FL – BB&T Center
Tue Apr 05 – Tampa, FL – Amalie Arena
Fri Apr 08 – Atlanta, GA – State Farm Arena
Mon Apr 11 – Charlotte, NC – Spectrum Center
Wed Apr 13 – Nashville, TN – Bridgestone Arena
Wed Apr 20 – Austin, TX – Moody Center
Sat Apr 23 – Houston, TX – Toyota Center
Sun Apr 24 – Dallas, TX – American Airlines Center
Thu Apr 28 – Chicago, IL – United Center

John Mayer เป็นคนที่ไม่เหมือนใคร เขาเปิดตัวด้วยการเป็นศิลปินเจ้าของรางวัล GRAMMY(R) นักแต่งเพลงที่ประสบความสำเร็จ
และนักกีตาร์ที่น่าประทับใจพร้อมๆ กันทั้งหมดศิลปินจากเมืองบริจด์พอร์ตคนนี้ได้แนะนำให้โลกรู้จักกับตัวเองด้วยการได้รับสถานะ
5x แพลตินัมสำหรับ “Room For Squares” ในปี 2001 และมีผลงานที่ติดอันดับที่1 ทันทีหลังปล่อยออกมาชาร์ต Billboard Top 200 พร้อมสถานะ 3x แพลตินัมสำหรับ “Heavier Things” [2003], 2x แพลตินัมสำหรับ “Battle Studies” [2009] และโกลด์สำหรับ “Born and Raised” [2012] นอกจากยอดขายกว่า 20 ล้านอัลบั้มทั่วโลกและยอดสตรีมกว่าพันล้านสตรีม เขายังเป็นเจ้าของรางวัล GRAMMY(R) กว่า 7 รางวัล รวมไปถึงรางวัล“Song of the Year” สำหรับเพลง ‘Daughters’, การทำให้อัลบั้มหนึ่งติดอันดับที่ 1 บนชาร์ต Billboard’s Top Rock Albums ของสหรัฐอเมริกาถึง 7 ครั้ง และการเป็นเจ้าของเพลงกว่า 25 เพลงที่ติดชาร์ต Hot Rock Songs ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดสำหรับศิลปินเดี่ยวอีกด้วย
 
ในปี 2015 ก็ได้มีการก่อตั้งวง Dead & Company โดยมี John Mayer ในตำแหน่งมือกีตาร์และนักร้องนำ หลังจากนั้นมา วงนี้ก็ได้ทัวร์ 6 ครั้ง ต่อหน้าแฟน ๆ กว่า 3.4 ล้านคน และได้กลายเป็นวงดนตรีที่สร้างสถิติในสเตเดียมมากมาย เมื่อเร็ว ๆ นี้ในปี 2017 อัลบั้ม “The Search for Everything” ของ John Mayer ก็เพิ่งได้อันดับที่ 2 บนชาร์ต Billboard Top 200 และได้รับการรองรับสถานะเป็นโกลด์





.:: ข่าวอื่นๆ