listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

John Mayer ยกเลิกขึ้นแสดงกับวง Dead & Company ในนาทีสุดท้าย หลังติดเชื้อโควิด-19

Jan 06, 2022 / ดู 1,049 ครั้ง

ร็อกสตาร์หนุ่มใหญ่ John Mayer มีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ทำให้เขาไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งในอีเวนต์ ‘Playing In The Sand’ ของวงร็อกอย่าง Dead & Company ที่กำลังจะมาถึงได้อีกต่อไป

โดยวง Dead & Company ซึ่งประกอบด้วยอดีตสมาชิก Grateful Dead อย่าง Bob Weir, Mickey Hart และ Bill Kreutzmann มีกำหนดเริ่มออกเดินสายขึ้นแสดงสำหรับอีเวนต์ ‘Playing In The Sand’ ที่รีสอร์ท Moon Palace ในเมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก วันที่ 7 มกราคมนี้ และรอบที่สองจะมีขึ้นในสุดสัปดาห์ถัดไป (13-16 มกราคม)

ล่าสุด (6 มกราคม) ก่อนถึงกำหนดขึ้นแสดงเพียงหนึ่งวัน Dead & Company ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเซียลมีเดียว่า “วันนี้ ก่อนเดินทางไปเม็กซิโก @JohnMayer ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และจะไม่สามารถขึ้นแสดงในงาน ‘Playing in the Sand’ ที่กำลังจะจัดขึ้นที่ Riviera Cancun ในวันที่ 7-10 มกราคมนี้ได้อีกต่อไป”
 

 


พวกเขากล่าวต่อว่า “โดยตอนนี้ ช่วงสุดสัปดาห์จะมีการแสดงของ Dos Hermanos con Amigos: @MickeyHart, @BobWeir, @JeffChimentiMusic, @Oteil_Burbridge ร่วมด้วย @LuvrzLane, Tom Hamilton, @trhjunior รวมถึงแขกรับเชิญพิเศษ @MissMargoPrice และอีกมากมาย”

Weir เสริมว่า “เรามาที่นี่เพื่อความสนุกสนาน น่าเสียดายที่พี่น้องของเราบางคนไม่สามารถเดินทางมาได้ แต่ความสนุกคือสิ่งที่เราจะมีให้ทุกคนแน่นอน”






.:: ข่าวอื่นๆ