listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'INFERNO' ซิงเกิลใหม่จาก Bella Poarch เจ้าของเพลงฮิต 'Build a Bitch' ปล่อยทั้งเพลงและมิวสิกวิดีโอที่อลังการงานสร้าง ให้ได้ฟังให้ได้ชมกันแล้ว

Aug 18, 2021 / ดู 1,497 ครั้ง

Bella Poarch คือสตาร์ดังอีกคนบนโลกโซเชียล เมื่อมีผู้ติดตามใน TikTok มากถึงกว่า 77 ล้านราย และเมื่อโดดเข้ามาสู่วงการเพลงแบบจริงๆ จังๆ ก็ประสบความสำเร็จตั้งแต่ก้าวแรก เมื่อ ซิงเกิลเปิดตัว “Build a Bitch” ทำยอดวิวบน YouTube ของเธอ ผ่านสองร้อยล้านครั้งไปแบบสบายๆ
 
ในก้าวที่สองของการทำงานเพลง Bella Poarch สานต่อด้วย “INFERNO” ที่มีเสน่ห์ไม่แพ้งานเปิดตัวของเธอ โดยเฉพาะบรรยากาศแบบงานป็อปที่ฟังหม่น ๆ ดนตรีที่มีความหรูหราจากเสียงของเครื่องสาย ขณะที่เนื้อหาก็คมคายไม่แพ้ “Build a Bitch” ที่บอกทุกคนให้เป็นตัวของคุณเอง แต่ในเพลงนี้ Bella Poarch จะหยิบเรื่องการคุกคามทางเพศ ซึ่งครั้งหนึ่งเธอเคยตกเป็นเหยื่อด้วยตัวเอง มาบอกเล่าเพื่อเตือนใจสาวๆ
 
 
“มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดออกมาสำหรับฉัน แต่ตอนนี้ฉันพร้อมแล้วล่ะ” Poarch พูดถึงที่มาของเพลง ซึ่งใน “INFERNO” เธอจะได้ทำงานร่วมกับ Sub Urban (ซับ เออร์เบิน) โปรดิวเซอร์ของ “Build a Bitch” แต่ที่แตกต่างก็คือ หนนี้เขาก้าวมายืนข้างหน้าเคียงคู่กับเธอ ทั้งในเพลงและมิวสิกวิดีโอ ที่อลังการทั้งเรื่องราว และงานโปรดักชัน แล้วใส่ตัวตนของ Bella Poarch ลงไปแบบจัดเต็มเหมือนเคย
 
“ฉันตัดสินใจที่จะถ่ายทอดตัวเองลงไป ด้วยการทำเพลงและมิวสิกวิดีโอกับ Sub Urban โดยที่มาคือ ประสบการณ์ที่ฉันคิดว่าอยากให้ตัวเองได้พบเจอเป็นยังไง?” เธอกล่าว ก่อนตบท้ายด้วยว่า “มันเป็นเรื่องแฟนตาซี ที่ฉันปรารถนาให้เป็นจริง”
 
ซึ่งจากที่ Bella Poarch พูดปิดท้าย การันตีได้เลยว่า มิวสิกวิดีโอของ “INFERNO” จะต้องหวือหวา มาพร้อมจิตนาการล้ำสุด ๆ แน่ๆ





.:: ข่าวอื่นๆ