listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

4 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jul 19, 2022 / ดู 1,082 ครั้ง

Artist: Lizzo

Track: 2 Be Loved (Am I Ready)

Lizzo ซูเปอร์สตาร์เจ้าของรางวัลแกรมมี่ 3 รางวัล ปล่อยสตูดิโออัลบั้ม Special ที่รอคอยมานาน พร้อม “2 Be Loved (Am I Ready)” ที่เป็นซิงเกิ้ลโฟกัสที่เปิดตัว โดยมีเพลงไตเติ้ล “Special” เป็นไฮไลท์อีกเพลงหนึ่งของอัลบั้ม ซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอ “About Damn Time” และ “Grrrl” ทั้งสองได้รับเสียงชื่นชมจากนักวิจารณ์ด้วยยอดสตรีมสะสมกว่า 430 ล้านครั้ง SPECIAL จะได้รับการเฉลิมฉลองเพิ่มเติมโดย The Special Tour โดยจะมีการเปิดสนามในอเมริกาในวันที่ 23 กันยายน

 

Artist: Bella Poarch

Track: Dolls

ป๊อปสตาร์ชาวฟิลิปปินส์ - อเมริกันและดาวแห่งโซเชียลมีเดีย Bella Poarch กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “Dolls” ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงที่เกี่ยวกับการเสริมพลังและความมั่นใจในตนเอง และทำหน้าที่เป็นทีเซอร์สำหรับเพลงอื่นๆ จากศิลปินรุ่นใหม่คนนี้ที่จะมาในปีนี้! ด้วยผู้ติดตามกว่า 90 ล้านคนบน TikTok ซิงเกิลเปิดตัวของ Bella Poarch “Build A Bitch” ถือเป็นหนึ่งในเพลงเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมาทั่วโลกและในสหรัฐอเมริกา

 

Artist: Johnny Stimson

Track: You’re Not There

นักร้อง-นักแต่งเพลง Johnny Stimson สานต่อชื่อเสียงในเอเชียของเขาด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “You're Not There” เมื่อมีเพลงมากขึ้นในอัลบั้ม เขายังวางแผนทัวร์เอเชียตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็นต้นไป ศิลปินคนนี้เป็นที่รู้จักจากเพลงฮิตของเขาอย่าง “Flower” และ “Smile”

 

Artist: CHUNG HA

Track: Sparkling

CHUNG HA ศิลปินเคป็อปชาวเกาหลีใต้เปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดใหม่ Bare & Rare Pt. 1 CHUNG HA ได้มีส่วนร่วมในการทำและเขียนเนื้อเพลงทั้ง 8 แทร็ก และซิงเกิ้ลโฟกัส “Sparkling” เป็นเพลงป๊อปที่มีพลังและเปี่ยมไปด้วยพลังที่ถ่ายทอดความรู้สึกสดชื่นที่คุณได้รับเมื่อจิบเครื่องดื่มครั้งแรก น้ำอัดลมเย็นๆ ในวันฤดูร้อนที่แผดเผา CHUNG HA เป็นศิลปินระดับแพลตตินั่มที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่งในเกาหลี โดยได้ร่วมงานกับดาราระดับโลกอย่าง Rain, Rich Brian, R3HAB และ Christopher มาแล้ว


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ