listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Little Mix กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ Love (Sweet Love)

Sep 14, 2021 / ดู 1,722 ครั้ง

สุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง ‘Little Mix’ กลับมาอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ 'Love (Sweet Love)’
 
โดยเพลงนี้เป็นผลงานจากปลายปากกาของ Jade และ Leigh-Anne พร้อมสุดยอดนักแต่งเพลงมือทอง MNEK ร่วมกันกับ Lauren Aquilina และ Sakima โดยเพลง 'Love (Sweet Love)’ เป็นเพลงป๊อบแสนสละสลวยพูดถึงเกี่ยวกับความรักและความปรารถนา มาพร้อมกับเสียงประสานอันน่าทึ่งซึ่งเรียกได้ว่าเป็นมาตรฐานของ Little Mix
 
Perrie
“พวกเรารู้สึกดีมากๆที่ปีนี้ได้กลับมาในสตูดิโออีกครั้ง ได้ทำเพลงในอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะปล่อยออกมา และก็อดใจรอไม่ไหวที่จะให้ทุกคนได้ฟังในสิ่งที่พวกเราร่วมกันทำเพลงมา”
 
Jade
"MNEK เปรียบได้ว่าเป็นครอบครัวของพวกเรา พวกเราจึงรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เขียนเพลงกับเขา รวมถึงการเข้าร่วมของ Lauren และ Sakima ก็พิสูจน์แล้วว่าเรารู้สึกยินดีมากจริงๆ”
 
Leigh-Anne
“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับซิงเกิล Love (Sweet Love) ที่จะได้เป็นซิงเกิลแรกที่ได้ปล่อยออกมาจากอัลบั้ม Between Us พวกเรารู้สึกดีมากๆที่ได้ถ่าย MV เพลงนี้เพราะมันรู้สึกเหมือนเหตุการณ์จริงๆ มาก พวกเราอดใจไม่ไหวที่จะแบ่งปันให้กับทุกคน”
 
 
พวกเธอเพิ่งจะเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ Little Mix ไม่นานมานี้ และสำหรับการเฉลิมฉลอง Little Mix ได้ประกาศว่ากำลังจะปล่อยอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า 'Between Us' ในเดือนพฤศจิกายนที่กำลังจะมาถึง
 
อัลบั้มนี้เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี ของเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้ทุบสถิติจากเพลงฮิตทั่วทุกมุมโลก สุดยอดเพลงฮิตทั้งหมดจากพวกเธอจะปรากฏอยู่ในอัลบั้มนี้รวมถึงซิงเกิลที่ครองอันดับ 1 อย่าง  'Wings', 'Black Magic', 'Shout Out To My Ex' และ 'Sweet Melody’
พร้อมกับหลากหลายเพลงฮิตอย่าง 'Touch', 'Move', 'Power', 'Salute' และซิงเกิลล่าสุดที่ทุบสถิติครองอันดับ 3 อย่าง 'Heartbreak Anthem’ นอกจากนี้ในอัลบั้มยังประกอบด้วยเพลงใหม่ล่าสุดจาก Little Mix ถึง 5 เพลง ที่ทั้ง 3 คน ได้ร่วมกันทำเพลงในช่วง 2-3
เดือนที่ผ่านมา เตรียมพร้อมกลับมาทุบสถิติใหม่อีกครั้งบนชาร์ตในรอบ 10 ปีของพวกเธอ
 
Jade Thirlwall, Leigh-Anne Pinnock และ Perrie Edwards ร่วมกันก่อตั้งวงของพวกเธอในฐานะเกิร์ลกรุ๊ปหญิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
โดยมียอดขายอัลบั้มมากกว่า 50 ล้านแผ่นทั่วโลก มียอดผู้ฟังใน Spotify มากกว่า 19 ล้านคน รวมถึงยอดวิวใน YouTube ที่มีมากกว่า 3 พันล้านวิว และมียอดสตรีมมิ่งทั้งหมดทะลุ 12 พันล้านสตรีมมิ่งทั่วโลก
 
ในปี 2021 ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นปีที่ทำลายสถิติเป็นจำนวนมากสำหรับ Little Mix ย้อนไปเมื่อช่วงต้นปี Little Mix ได้รับรางวัล Best British Group จากงาน 2021 BRIT Awards เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้รับรางวัลนี้ ต่อมาในเดือนสิงหาคม Little Mix
ได้ครองชาร์ต Official UK Singles Chart Top 10 ครบ 100 สัปดาห์ ทุบสถิติมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ป
 
นอกจากนั้นในต้นปีที่ผ่านมานี้ พวกเธอได้ทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต UK ด้วยซิงเกิลสุดฮิต ‘Sweet Melody’ ซึ่งเป็นซิงเกิลที่ 5
ที่ครองอันดับ 1 บนชาร์ต UK ในขณะที่ อัลบั้มที่ 6 ‘Confetti’ ที่ประกอบด้วย 4 ซิงเกิลฮิตที่มียอดขายทะลุ 4 ล้านครั้ง
 
ในปี 2022 พวกเราจะได้พบกับเหล่าสาวๆที่ได้เริ่มออกเดินทางกับทัวร์คอนเสิร์ตที่ผู้คนต่างรอคอยใน ‘Confetti Tour’ ทั่วประเทศอังกฤษและไอร์แลนด์

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Little Mix (@littlemix)





.:: ข่าวอื่นๆ