listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jesy Nelson ประกาศลาออกจาก Little Mix แล้ว หลังเป็นสมาชิกวงนาน 9 ปี

Dec 15, 2020 / ดู 3,198 ครั้ง

นักร้องสาว Jesy Nelson ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติอังกฤษ Little Mix นับตั้งแต่การก่อตั้งวงในปี 2011 ได้ตัดสินใจลาออกจากวงแล้ว ผ่านประกาศอย่างเป็นทางการบนทวิตเตอร์ของวง

“หลังจากใช้เวลา 9 ปีที่แสนวิเศษร่วมกัน Jesy ได้ตัดสินใจที่จะลาออกจาก Little Mix นี่เป็นช่วงเวลาที่น่าเศร้าอย่างไม่น่าเชื่อสำหรับพวกเราทุกคน แต่พวกเราก็สนับสนุน Jesy อย่างเต็มที่” วงกล่าวผ่านคำแถลงการณ์ “พวกเรารักเธอมาก และยอมรับว่ามันสำคัญมากที่เธอจะต้องทำในสิ่งที่เหมาะสมกับสุขภาพจิต และความเป็นอยู่ของเธอ”
 


สมาชิกที่เหลืออีกสามคน ได้แก่ Leigh-Anne Pinnock, Perrie Edwards และ Jade Thirlwall กล่าวว่าพวกเธอตั้งใจที่จะขึ้นแสดงและออกทัวร์คอนเสิร์ตต่อไป หลังจากการแยกทางของ Nelson โดยเขียนว่า “พวกเรายังคงสนุกกับการเดินทางของ Little Mix และพวกเราทั้ง 3 คน ยังไม่พร้อมที่จะให้มันจบลงเพียงแค่นี้”
 


ในขณะที่ Nelson อธิบายถึงการตัดสินใจลาออกจากวงของเธอ ผ่านคำแถลงการณ์ส่วนตัวบนอินสตาแกรมว่า “ความจริงก็คือ เมื่อเร็วๆ นี้ การอยู่ในวงได้ส่งผลต่อสุขภาพจิตของฉันมาก” เธอเขียน “ฉันพบความกดดันตลอดเวลาในการอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ป และดำเนินชีวิตตามความคาดหวังอย่างยากลำบาก”

“ฉันต้องใช้เวลากับคนที่ฉันรัก ทำสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุข ฉันพร้อมที่จะเริ่มบทใหม่ในชีวิต - ฉันยังไม่แน่ใจว่าตอนนี้มันจะเป็นอย่างไร แต่ฉันก็หวังว่าพวกคุณจะอยู่ตรงนั้นเพื่อสนับสนุนฉันนะคะ”
 


ถึงแม้สมาชิกที่เหลือของ Little Mix ยอมรับว่าการแยกทางของ Nelson นั้น “จะต้องเป็นข่าวที่น่าเศร้าสำหรับแฟนๆ ของเราเป็นอย่างมาก” แต่พวกเธอก็กล่าวขอบคุณแฟนๆ สำหรับ “ความภักดี และการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่มีต่อพวกเราทุกคน”
 

 

ที่มา CNN






.:: ข่าวอื่นๆ