listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Coldplay และ Lil Nas X ยกเลิกการแสดงที่เทศกาล Jingle Bell Ball ในสุดสัปดาห์นี้ หลังมีทีมงานติดเชื้อโควิด-19

Dec 13, 2021 / ดู 1,236 ครั้ง

วงดนตรีอังกฤษ Coldplay และแร็ปเปอร์หนุ่ม Lil Nas X ถูกถอดออกจากตารางการแสดงในเทศกาลดนตรีส่งท้ายปีอย่าง Jingle Bell Ball 2021 ที่กรุงลอนดอนอย่างกะทันหัน หลังจากมีสมาชิกในทีมงานของพวกเขาติดเชื้อโควิด-19

โดยสถานีวิทยุ Captial FM ซึ่งเป็นผู้จัดงาน Jingle Bell Ball ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ได้ประกาศผ่านทางทวิตเตอร์เมื่อวันที่อาทิตย์ที่ผ่านมาว่า “น่าเศร้าที่เราต้องประกาศว่า Coldplay และ Lil Nas X ต้องถูกถอดออกจากการแสดงที่เทศกาล Jingle Bell Ball ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากทั้งสองศิลปินมีสมาชิกในทีมงานที่ผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก จึงทำให้ไม่สามารถขึ้นแสดงได้”
 


“เราขออวยพรให้ Coldplay, Lil Nas X และทีมงานของพวกเขาฟื้นตัวโดยเร็ว” พวกเขากล่าวต่อ “แน่นอนว่าทุกคนที่ Capital ต่างรู้สึกเสียใจมาก แต่โชว์ก็ต้องดำเนินต่อไป…”
 


ทั้งนี้ คลื่น Captial ได้ประกาศปรับเวลาการแสดงของสองศิลปินหนุ่ม Justin Bieber และ Ed Sheeran ให้ยาวขึ้นเพื่อเป็นการชดเชย พร้อมกับเพิ่ม ArrDee และ Tom Grennan ในไลน์อัพแทนที่ Coldplay และ Lil Nas X โดยงาน Jingle Bell Ball มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 11-12 ธันวาคมนี้ ณ The O2

การประกาศถอด Coldplay และ Lil Nas X ออกจากไลน์อัพข้างต้น เกิดขึ้นเพียงไม่กี่วันหลังจากที่แร็ปเปอร์สาว Doja Cat คอนเฟิร์มว่าเธอไม่สามารถขึ้นแสดงที่งาน iHeartRadio Jingle Ball ในบอสตันและนิวยอร์กได้อีกต่อไป หลังมีสมาชิกในทีมงานของเธอติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน

 

ที่มา complex





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ