listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Lil Nas X กลับสู่สังเวียนความฉาวอีกครั้ง เปิดตัวเอ็มวีซิงเกิ้ลใหม่ 'J CHRIST' ที่มีการล้อเลียนคนดังมากมาย

Jan 12, 2024 / ดู 807 ครั้ง

เพลงปังไม่ปังไม่รู้ แต่เอ็มวีพีคมาก!! แร็ปเปอร์ไอคอนดาวรุ่งแห่งยุค Lil Nas X กลับมาอีกครั้งด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “J CHRIST” ที่มาพร้อมกับมิวสิควิดีโองานวิชวลสุดจัดจ้านที่เขารับหน้าที่กำกับเอง โดยมีฉากที่อ้างอิงจากคัมภีร์ไบเบิลมากมาย ตั้งแต่ฉากเปิดเอ็มวีที่เผยให้เห็นนักแสดงซึ่งแต่งตัวล้อเลียนคนดังหลายราย อาทิ Taylor Swift, Kanye West, Ed Sheeran, Mariah Carey, Oprah และ Barak Obama กำลังต่อแถวเดินขึ้นสู่ประตูสวรรค์ รับชมได้ด้านล่าง:


โดยหนุ่ม Lil Nas X กล่าวถึงซิงเกิ้ล “J CHRIST” ว่านี่คือเพลงที่เขาแต่งขึ้นเพื่อ “อุทิศให้กับชายผู้ที่มีการคัมแบ็คที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล” (น่าจะหมายถึงตัวเขาเอง) ในขณะที่ภาพปกซิงเกิ้ลนั้น เขามีการแต่งตัวคล้ายกับพระเยซูและกำลังถูกตรึงอยู่บนไม้กางเขน ซึ่งก็ได้สร้างกระแสถกเถียงบนโลกโซเชียลมีเดียอย่างกว้างขวางเลยทีเดียว


สำหรับ “J CHRIST” ถือเป็นซิงเกิ้ลแรกของ Lil Nas X นับตั้งแต่ “Late to da Party” (featuring YoungBoy Never Broke Again) และ “Star Walkin’ (League of Legends Worlds Anthem)” เมื่อปี 2022 และคาดว่า “J CHRIST” จะเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มเต็มชุดที่สองของเขา ถัดจาก ‘Montero’ ที่มีซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Montero (Call Me by Your Name)” และ “Industry Baby” เมื่อปี 2021 อีกด้วย






.:: ข่าวอื่นๆ