listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Adele ยอมรับทั้งน้ำตา จำเป็นต้องเลื่อนโชว์ทั้งหมดที่ลาสเวกัสอย่างกะทันหัน เนื่องจากทีมงานติดโควิด-19

Jan 21, 2022 / ดู 1,658 ครั้ง

นักร้องดีว่าชาวอังกฤษ Adele ได้ออกมาโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวว่าเธอจำใจต้องเลื่อนโชว์ที่ลาสเวกัสทั้งหมด จากกำหนดเดิมที่ต้องเริ่มขึ้นโชว์รอบแรกในวันนี้ (21 มกราคม)

โดย Adele เผยผ่านวิดีโอว่า “ฉันต้องขอโทษแฟนๆทุกคน แต่โชว์ของฉันยังไม่พร้อมจริงๆ ลูกทีมของฉันติดโควิดกันไปครึ่งนึงและมันป็นไปไม่ได้ที่แค่นี้จะสร้างโชว์ที่ดีขึ้นมาได้ การขนส่งที่ล่าช้าก็ยิ่งทำให้แผนของฉันพังลงไปอีก”
 


สำหรับโชว์ดังกล่าวถือเป็นการขึ้นแสดงสดครั้งแรกในรอบ 5 ปีของเธอ หลังจากคัมแบ็คด้วยอัลบั้มล่าสุด “30” ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งตามตารางยังมีอีกสองโชว์ถัดไปที่จะจัดในกรุงลอนดอนช่วงซัมเมอร์นี้ โดย Adele ได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า “ฉันไม่ได้นอนมาหนึ่งวันเต็มๆ แล้ว พยายามจะหาทางออก ฉันไม่สามารถขึ้นโชว์ทั้งแบบนี้ได้ ฉันขอโทษทุกคน ทั้งที่จะต้องขึ้นโชว์พรุ่งนี้แท้ๆ ขอโทษแฟนๆ และทุกคนที่อุตส่าห์เดินทางมาไกล เราจะต้องจัดตารางกันใหม่ ฉันอยากจะให้มันออกมาเหมือนที่ตั้งใจไว้ แต่ตอนนี้มันยังไม่พร้อมจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม กระแสจากการออกมายอมรับผ่านอินสตาแกรมของเธอได้แบ่งเป็นสองฝ่ายชัดเจน  ทั้งกลุ่มที่สนับสนุนในการตัดสินใจของเธอและอวยพรให้ทีมของเธอปลอดภัย กับกลุ่มที่รู้สึกโกรธที่ Adele ออกมาประกาศในตอนที่สายเกินแก้ เพราะพวกเขาได้จ่ายทั้งค่าตั๋วเครื่องบินและค่าที่พักไปแล้ว
 

ที่มา BBC





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ