listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Adele เผยว่าเพลง 'I Drink Wine' ได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากบทสนทนากับ James Corden

Apr 25, 2023 / ดู 1,435 ครั้ง

นักร้องดีว่าสาวชาวอังกฤษ Adele ได้ออกมาเผยว่าเนื้อร้องท่อนแรกของเพลง “I Drink Wine” จากอัลบั้มล่าสุดของเธออย่าง ‘30’ ได้แรงบันดาลใจส่วนหนึ่งมาจากบทสนทนาที่ยาวนานกับพิธีกรชื่อดัง James Corden ระหว่างปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญในอีพีสุดท้ายของช่วง Carpool Karaoke ในรายการทอล์คโชว์ The Late Late Show


โดยสาว Adele เล่าว่าไอเดียของเพลงนี้มาจากการสนทนาหกชั่วโมง ขณะที่เธอและ Corden เดินทางกลับบ้านจากวันหยุดพร้อมกับครอบครัว ซึ่งเธอยังยกเครดิตให้กับพิธีกรดังและครอบครัวของเขาว่า “เป็นส่วนสำคัญในการดูแลฉัน” และลูกชายของเธออย่าง Angelo หลังจากการหย่าร้างกับอดีตสามี Simon Konecki เมื่อปี 2019

อย่างไรก็ตาม เมื่อ Corden หันไปขอคำแนะนำจากเธอหลังจากที่เขายอมรับว่าตัวเองไม่มีความสุขในอเมริกา Adele ก็ได้ส่งเนื้อร้องท่อนแรกของเพลง “I Drink Wine” ให้เขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา “มันอธิบายทุกสิ่งที่ผมรู้สึกในวันนั้นเลยล่ะ” Corden กล่าว “ผมทึ่งกับการที่คุณจัดการเอาทุกอย่างที่ผมรู้สึกเกี่ยวกับตัวเองและชีวิตมาเขียนเป็นเพลงได้ มันเป็นอภิสิทธิ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากการสนทนาที่จริงใจระหว่างเพื่อนสองคน ที่คุณสามารถสร้างสิ่งนี้ได้ มันทำให้ผมทึ่งจริงๆ”


สำหรับตอนสุดท้ายของรายการ The Late Late Show มีกำหนดออนแอร์ในสัปดาห์นี้ ซึ่งในช่วง Carpool Karaoke กับ Adele เขายังเผยถึงรายการนี้อีกว่า “มันเป็นการผจญภัยที่ยอดเยี่ยม แต่ผมมั่นใจเหลือเกินว่าถึงเวลาแล้วที่เราจะได้อยู่กันเป็นครอบครัว – กับผู้ที่แก่ตัวลง คนที่เราคิดถึง ได้เวลากลับบ้านแล้ว” ก่อนที่ Adele จะตอบกลับด้วยอารมณ์ตื้นตันว่า ฉันรู้ค่ะ ฉันแค่ยังไม่พร้อมที่จะกลับไป ไม่งั้นฉันจะกลับไปพร้อมกับคุณแน่นอน”

 

ที่มา NME

 





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ