listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Blossoms วงอินดี้ป็อป ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'The Sulking Poet' การมาของ สตูดิโออัลบั้มที่สี่ 'Ribbon Around the Bomb'

Mar 28, 2022 / ดู 1,317 ครั้ง

Blossoms วงอินดี้ป็อปสัญชาติอังกฤษ ปล่อยซิงเกิลใหม่ “The Sulking Poet” ก่อนการเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มที่สี่ ‘Ribbon Around the Bomb’ ที่มีกำหนดปล่อย 29 เม.ย. นี้ พร้อมกับมิวสิกวิดีโอกำกับโดย Edwin Burdis ผู้ซึ่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของวง Arctic Monkeys ที่เขาได้มีส่วนในการทำงานให้กับอัลบั้ม Tranquility Base Hotel & Casino และอัลบั้ม AM
 
ซิงเกิล “The Sulking Poet” เป็นเพลงที่มีจังหวะสนุกสนานมาพร้อมกับคอรัสที่ติดหู โดย Tom Ogden นักร้องนำของวงได้บอกถึงที่มาของชื่อเพลงนี้ว่า “ผมเคยอ่านเจอคอมเม้นจากแฟนเพจของวงเรา เขาเรียกผมว่า ‘The Sulking Poet’ แล้วตอนที่ผมเห็นชื่อนั้นมันทำให้ผมคิดว่านั่นมันเป็นชื่อที่เจ๋งมาก เหมาะเลยที่จะนำชื่อนั้นมาตั้งเป็นชื่อเพลง ส่วนด้านเนื้อหาของเพลงนี้ก็เกี่ยวกับความสงสัยในตัวเอง สงสัยในสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในชีวิต อย่าง ผมมาถึงจุดนี้ได้ยังไง? ผมควรได้รับสิ่งเหล่านี้เหรอ? ผมควรสนุกกับชีวิตให้มากกว่านี้มั้ย?”
 
 
สำหรับอัลบั้ม ‘Ribbon Around the Bomb’ โปรดิวซ์โดย James Skelly และ Rich Turvey มีซิงเกิลที่โดดเด่นอย่าง “Care For”, “Ribbon Around The Bomb” และ “The Writer” ซึ่งเป็นเพลงที่เกี่ยวกับความกลัวและความคับข้องใจ ส่วนเพลง “Everything About You” คือเพลงรักเพลงเดียวที่มีในอัลบั้ม และเพลง “Visions” ที่ Tom ได้บอกว่า “มันเป็นเพลงที่พูดถึงความสงสัยในชีวิตของผมในตอนนี้ เพราะเมื่อมองย้อนกลับไปตอนที่ผมอายุ 23 ผมเพิ่งมีอัลบั้มที่ขึ้นไปอยู่อันดับ 1 และก็เริ่มมีความสัมพันธ์กับเคธี่ซึ่งก็คือภรรยาของผมในตอนนี้ เมื่อไตร่ตรองถึงความสำเร็จในวัยหนุ่มสาวแล้ว มันทำให้ผมสงสัยว่าแล้วตอนนี้ล่ะ?”
 
Blossoms กำลังจะมีการแสดงสดและเทศกาลต่างๆ ในสหราชอาณาจักรช่วงซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับทัวร์การแสดงเปิดตัวให้กับวง The Killers ด้วย และยังประกาศแผนการเดินทางกลับสหรัฐอเมริกาด้วยการแสดงสองรายการที่ได้รับการยืนยันแล้ว ในนิวยอร์กซิตี้และลอสแองเจลิส ในฤดูร้อนนี้ ซึ่งวงดนตรีมีกำหนดเล่นที่ Irving Plazain New York ในวันที่ 16 สิงหาคม ตามด้วยการแสดงที่โรงละคร El Rey Theater ในลอสแองเจลิส ในวันที่ 18 สิงหาคม
 
 
Blossoms คือวงที่เริ่มก่อตั้งในปี 2013 และประสบความสำเร็จและได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางในทันทีจากอัลบั้มแรก ‘Blossoms’ ของพวกเขา ในปี 2016  ที่ได้ขึ้นครองชาร์ตอัลบั้มเป็นเวลาสองสัปดาห์ติดต่อกัน และยังได้รับรางวัล BRIT Award และถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Mercury Prize ในขณะที่อัลบั้ม ‘Cool Like You’ ติดอันดับ 4 ในชาร์ตอัลบั้มของสหราชอาณาจักรในปี 2018 ตามด้วยในปี 2020 อัลบั้มที่สามของวงอย่าง ‘Foolish Loving Spaces’ ก็เป็นอัลบั้มอันดับ 1 ในสหราชอาณาจักรด้วย และปีนี้ 2020 อัลบั้มที่สี่ ‘Ribbon Around the Bomb’ ที่กำลังจะปล่อย 29 เม.ย. นี้ ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว!
 





.:: ข่าวอื่นๆ