listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

เต็มอิ่มอารมณ์กับ 13 เพลงในอัลบั้มใหม่ '(Un)Commentary' ของ Alec Benjamin กันได้แล้ววันนี้ และห้ามพลาด 'Speakers' ซิงเกิลใหม่ ที่นุ่มละมุนเหลือเกิน

Apr 26, 2022 / ดู 1,268 ครั้ง

นักร้อง-นักแต่งเพลงหนุ่ม Alec Benjamin (อเล็ก เบนจามิน) ปล่อยซิงเกิลจากอัลบัมใหม่ ‘(Un)Commentary’ ให้ฟังอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็น “The Way You Felt”, “Older” และ “Shadow Of Mine” จนแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็นขาประจำหรือขาจร ที่ชอบงานเพลงเพราะ ต่างรอคอยการมาถึงของอัลบัมชุดที่สองจากหนุ่มคนนี้

เมื่อ ‘(Un)Commentary’ ปล่อยออกมา การรอคอยก็แสนคุ้มค่า เพราะนอกจากซิงเกิลเพราะ ๆ ดนตรีสวย ๆ ที่ส่งให้ฟังก่อนหน้า ในอัลบัมที่มีเพลงทั้งหมด 13 เพลงยังมีเพลงดี ๆ ให้ฟังอีกมากมาย

โดยใน  ‘(Un)Commentary’ Alec Benjamin จะเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ รอบกายที่เขามองเห็น ให้กลายเป็นบทเพลงที่ติดหู โดนใจ ภาษา การเล่าเรื่องที่มีความเฉพาะตัว ผสมผสานกับมุมมองที่หลากหลาย บ้างก็เสียดสี บางทีก็ให้ความหวัง กำลังใจ บางเพลงก็มาพร้อมภาษาในแบบกวีที่สวยงาม

สำหรับงานชุดนี้ Alec Benjamin ได้โปรดิวเซอร์มือดี อย่าง Sir Nolan (เซอร์ โนแลน) ที่เคยทำงานกับ Selena Gomez (เซเลนา โกเมซ), Sam de Jong (แซม เดอ จอง) เจ้าของเครดิตในงานของ Gary Clark Jr. (แกรี คลาร์ก จูเนียร์.) และ RØMANS (โรแมนส์) ที่ทำงานกับ Mary J Blige (แมรี เจ. ไบลจ์) และ Khalid (คาห์ลิด) มาร่วมงาน

นอกจากจะปล่อยอัลบัมที่สมการรอคอยสุด ๆ แล้ว Alec ยังส่ง “Speakers” มาเป็นซิงเกิลล่าสุดด้วย โดยเพลงนี้ Alec แต่งร่วมกับ Dan Wilson (แดน วิลสัน) ที่เคยทำงานกับ (Adele (อเดล) และ Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) ซึ่งจะพูดถึง เรื่องการรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ ที่ตัวเพลงมาเต็มอารมณ์ ซาบซึ้ง นุ่มนวล ทั้งจากดนตรีและเสียงร้องของ Alec Benjamin

ขณะที่มิวสิควิดีโอของ “Speakers” ก็ละมุน อุ่นใจเหลือเกิน จนไม่อยากให้พลาดชม โดยคลิกไปดูกันได้จาก Youtube: Alec Benjamin ซึ่งยังมีคลิปดี ๆ ของหนุ่มคนนี้ และมิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ ทั้งจากอัลบัมแรก และงานชุด ‘(Un)Commentary’ ให้ชมอีกมากมาย และฟัง “Speakers” รวมถึงทุกเพลงจากอัลบัมชุดที่สองของอเล็ก เบนจามินกันได้จากบริการทุกสตรีมมิง

ซึ่งจะทำให้หลงเสียงร้อง และปลื้มเสียงดนตรีของหนุ่มคนนี้อเล็ก เบนจามิน ได้ไม่ยากเลย โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Alec Benjamin (@alecbenjamin)





.:: ข่าวอื่นๆ