listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Paper Crown' เพลงโปรดที่แฟน ๆ ชื่นชอบของ Alec Benjamin กลับมาใหม่ในปีนี้ ด้วยรสชาติใหม่ ๆ ที่จะทำให้แฟน ๆ รักมากกว่าเดิม

Dec 09, 2022 / ดู 816 ครั้ง

“Paper Crown” คือเพลงดังของหนุ่ม Alec Benjamin (อเล็ก เบนจามิน) ที่ออกมาเมื่อปี 2018 และกลายเป็นเพลงโปรดของแฟนเพลงมากมาย กระทั่งสื่อต่าง ๆ ก็แสดงความชื่นชม ไม่ว่าจะเป็นสื่อดนตรี อย่าง Billboard ที่บอกว่าเพลงนี้ ทำให้เกิดความรู้สึก “คิดถึง” หรือ Teen Vogue ก็บอกว่า “Paper Crown” จะทำให้หลงจนลืมสติไปเลย

ที่แม้เวลาจะผ่านไปนานขนาดไหน Alec Benjamin มีเพลงฮิตเพลงใหม่ เพลงดังที่แฟน ๆ ชื่นชอบออกมามากมายอีกเท่าไหร่ แต่ “Paper Crown” ก็ยังอยู่ในใจของแฟนเพลงเสมอ เมื่อถูกขอเป็นประจำในการแสดงของ Alec Benjamin และยอดวิวในยูทูบ: Alec Benjamin ก็เพิ่มขึ้นเรื่อย  ๆ  

ปีนี้ Alec Benjaminก็นำ “Paper Crown” กลับมาทำใหม่ เป็นฉบับอัปเดต ให้มีรสชาติที่แตกต่าง มีบรรยากาศที่ร่วมสมัยมากขึ้น 

แล้วไม่ใช่แค่ “Paper Crown” เท่านั้น Alec Benjamin ยังนำเพลง “Shadow Of Mine” อีกหนึ่งเพลงฮิตของเขาจากอัลบั้ม ‘(Un)Commentary’ มาทำใหม่ ใช้เนื้อร้องภาษาแมนดาริน (จีนกลาง) ออกมาให้ฟังกันอีกด้วย โดยเป็นการทำงานร่วมกับ Duan Aojuan (ต้วน อ้าวเจวียน) นักร้องสาวชาวจีน อดีตสมาชิกของวง Rocket Girls ก่อนที่จะมาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทยกับ Alec Benjamin The (Un)Commentary Tour in Bangkok ในวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมาที่โรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ ที่ทำเอาแฟน ๆ ชาวไทนต่างอิ่มเอมใจกับโชว์ของ Alec Benjamin


และในปีนี้ Alec Benjamin จะปล่อย อัลบั้ม ‘(Un)Commentary’’ ฉบับภาษาแมนดาริน ออกมาให้ฟังกันอีกชุด อย่าลืมติดตามข่าวคราวอัปเดตกันให้ดี งานนี้เพราะ และมีเสน่ห์ไปอีกแบบแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ