listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

6 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

May 11, 2022 / ดู 1,220 ครั้ง

Artist: Jack Harlow

Album: Come Home The Kids Miss You

แร็ปเปอร์ดัง ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY มากมายอย่างหนุ่ม Jack Harlow กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มลำดับที่สอง Come Home The Kids Miss You พร้อมเพลงโฟกัสในชื่อ "Dua Lipa." ซิงเกิลล่าสุด "First Class" ของ
Jack ก็เพิ่งเดบิวต์ได้ในอันดับ #1 บนชาร์ต Billboard Hot 100. ซึ่งเป็นเพลงแรกที่เป็นโซโล่แล้วได้อันดับ #1 ของเขา

 

Artist: SILVY

Track: PLS

SILVY กลับมาพร้อมซิงเกิลที่สองในปี 2022 นี้ กับเพลง"PLS," ที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถรอบด้านของ SILVY ที่จะพูดถึงมุมความรัก ซึ่งจะแตกต่างแหวกแนวจากซิงเกิลก่อนๆอย่าง "XL" หรือ "Queen" ซึ่งเพลง Queen
เองยังได้ไปเป็นหนึ่งในเพลงการประกวด Miss Grand Thailand อีกด้วย

 

Artist: Benson Boone

Track: In The Stars

Benson Boone นักร้องนักแต่งเพลงจากอเมริกา กลับมากับอีกซิงเกิลฮิต In The Stars ที่ตอนนี้ก็ได้ติดชาร์ต Spotify Top 200 กว่า 26 ประเทศ. Apple Music กว่าอีก 88 ประเทศ รวมถึงคลิปที่สปอยล์เพลงบน TikTok ก็มียอดชมกว่า 20 ล้ายวิวอีกด้วย. เพลงใหม่นี้สามารถตามรอยเพลงฮิตซิงเกิลก่อนของเขาอย่าง Ghost Town เมื่อปีก่อนได้อย่างดี สามารถเข้าชาร์ตวิทยุของหลายๆประเทศได้เป้นที่เรียบร้อย

 

Artist: Maisie Peters

Track: Cate’s Brother

ป็อบสตาร์สาวจาก UK Maisie Peters กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ "Cate's Brother" เป็นเพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจาเรื่องจริง ที่ Maisie ลงสปอย์ทีสไว้ก่อนหน้านี้บน TikTok ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และมียอดวิวกว่า 5 ล้านวิว ไปเรียบร้อยแล้ว ซิงเกิลนี้เป็นซิงเกิลแรกหลังจากอัลบั้มแรกของเธออย่าง You Signed Up For This ที่เดบิวต์ได้อันดับ #2 ของชาร์ตฝั่ง UK. และเพิ่งจบทัวร์ฝั่งอเมริกาเหนือ รวมถึงร่วมทัวร์เปิดให้กับ Ed Sheeran ของฝั่ง UK และยุโรป

 

Artist: Robin Schulz & David Guetta

Track: On Repeat

Robin Schulz และ David Guetta กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งกับเพลง "On Repeat". หลังจากเพลงก่อนอย่าง "Shed A Light," ที่กลายเป็นเพลงฮิตพร้อมกับ 585 ยอดสตรีม. Robin Schulz เป็นดีเจชื่อดังจากเยอรมันด้วยกว่า
10 พันล้านกว่าสตรีม พร้อมดีเจดังเจ้าของรางวัล Grammu David Guetta ที่ก็เพิ่งปล่อยเพลง "Crazy What Love Can Do" กับ Becky Hill และ Ella Henderson ไป.

 

Artist: The Walters

Track: Make You Mine

The Walters มาพร้อมกับ EP เต็มกับ Try Again กับเพลงโฟกัส "Make You Mine" . EP นี้จะประกอบไปด้วย 6 เพลง ทั้งเพลงฮิต TikTok อย่าง "I Love You So" และ "Million Little Problems" ซึ่ง EP Try Again นี้ จะเป็นโปรเจ็คเพลงแรกของพวกเขาหลังจากอัลบั้ม Songs For Dads, ในปี 2014.


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ