listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

8 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jun 28, 2023 / ดู 979 ครั้ง

Artist: Nicki Minaj & Ice Spice

Barbie World อีกหนึ่งเพลงสุดปังจากเพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie โดยศิลปินสาวสุดแซ่บอย่าง Nicki Minaj และ Ice Spice โดยจะสร้างความแตกต่างจากเพลง Barbie World เวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ของ Aqua อย่างแน่นอน

 

Artist: Maisie Peters

หลังจากเพลง “Lost The Breakup” อันทรงพลังถูกปล่อยออกมา อัลบั้มเต็มของเธอ The Good Witch ก็ได้ถูกปล่อยตามออกมา พร้อมกับเพลงโฟกัสของอัลบั้ม “Run” โดยเธอจะได้แสดงเพลงนี้เป็นครั้งแรกใน
Glastonbury Festival 2023 อีกด้วย

 

Artist: Nessa Barrett

Nessa Barrett เตรียมพร้อมสำหรับเพลงใหม่สุดปังของเธอ “lie” ล่าสุดเธอเป็นแขกรับเชิญในรายการวิทยุ BBC Radio ของ Jack Saunders ระหว่างที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงในทัวร์ยุโรป

 

Artist: Hayley Kiyoko

Hayley Kiyoko กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ “somewhere between the sand and the stardust,” การเปิดตัวนี้เป็นไปตามความคาดหทายที่จะความสำเร็จในการทัวร์อเมริกาของศิลปิน และเธอได้เฉลิมฉลองความสำเร็จของเธอในฐานะนักแต่งเพลงและ Girls Like Girls ที่ติดอันดับเพลงที่ขายดีที่สุดของ New York Times อีกด้วย

 

Artist: Oliver Tree

ศิลปินสุดฮา Oliver Tree กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “Bounce” หนึ่งในเพลงจากอัลบั้มครั้งต่อไปที่เขากำลังจะปล่อยออกมา Alone In A Crowd โดยเป็นอัลบั้มที่ตัวศิลปินเองก็ตั้งตารอมากๆเลยทีเดียว

 

Artist: Thomas Ng

หลังจากที่เขาได้แอบสปอยเพลงของเขาผ่าน challenge ใน TikTok ให้แฟนๆ ได้เต้นกันไปแล้ว Thomas Ng กลับมาแล้วพร้อมกับเพลงเต็มของ “like this.” ที่เขาทุ่มเทจิตวิญญาณของเขาลงไปด้วยเสียงร้องอันไพเราะของเขาในเพลงนี

 

Artist: Kelly Clarkson

"red flag collector” ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องสำหรับก้าวแรกของการเปิดตัวอัลบั้มของศิลปินสาวระดับตำนานผู้มีความสามารถอันล้นหลาม Kelly Clarkson โดยอัลบั้มนี้ของเธออย่าง chemistry ได้ปล่อยออกมาแล้ว พร้อมเพลงโฟกัส “rock hudson”

 

Artist: G.E.M.

ศิลปินเพลงป็อปชาวจีน G.E.M มาพร้อมกับซิงเกิลสุดฮิต “Gloria” ที่ครั้งนี้มาในภาษาสเปน ศิลปินระดับตำนานคนนี้พร้อมที่จะสร้างตำนานครั้งใหม่แล้ว!


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ