listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Demi Lovato ประกาศอัลบั้มใหม่ 'Holy Fvck' เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลแรก 'Skin of My Teeth' วันศุกร์นี้!!

Jun 07, 2022 / ดู 1,122 ครั้ง

ป็อบสตาร์สาวเสียงทรงพลัง Demi Lovato ประกาศอัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Holy Fvck’ ซึ่งเป็นผลงานถัดจากอัลบั้มก่อนหน้าอย่าง ‘Dancing With the Devil…The Art of Starting Over’ เมื่อปี 2021 และมีกำหนดออกวางในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ภายใต้สังกัด Island โดยเธอจะปล่อยซิงเกิ้ลแรก “Skin of My Teeth” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันในวันศุกร์ที่จะถึงนี้อีกด้วย ชมตัวอย่างอัลบั้มได้ด่านล่าง:


โดยอัลบั้ม ‘Holy Fvck’ จะประกอบไปด้วยเพลงจำนวน 16 แทร็ก ที่สาว Lovato เปิดเผยในข่าวประชาสัมพันธ์ว่า “กระบวนการทำอัลบั้มชุดนี้ทำให้รู้สึกอิ่มเอมใจมากที่สุด และฉันรู้สึกขอบคุณแฟนๆ และผู้ร่วมงานที่ร่วมเดินทางไปกับฉัน ฉันไม่เคยมั่นใจในตัวเองและเพลงของฉันมากไปกว่านี้อีกแล้ว และอัลบั้มชุดนี้ก็พูดถึงสิ่งนั้นด้วยตัวมันเอง ถึงเหล่า Lovatics ของฉันที่ร่วมเดินทางกับฉันตั้งแต่เริ่มต้น และผู้ที่เพิ่งจะร่วมเดินทางด้วย ฉันขอขอบคุณจริงๆ อัลบั้มชุดนี้ทำขึ้นสำหรับคุณค่ะ”


ซิงเกิ้ล “Skin of My Teeth” โปรดิวซ์โดย Warren “Oak” Felder ซึ่งสาว Lovato ร่วมแต่งกับ lex Niceforo, Keith Sorrells, Laura Veltz และ Aaron Puckett หรือที่รู้จักในชื่อ Lil Aaron โดยเธอจะนำเพลงนี้ไปแสดงเป็นครั้งแรกในรายการ The Tonight Show Starring Jimmy Fallon ที่จะออนแอร์ในวันที่ 9 มิถุนายนนี้

 

ที่มา Pitchfork






.:: ข่าวอื่นๆ