listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

8 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jun 28, 2022 / ดู 1,254 ครั้ง

Artist: Charlie Puth, Jung Kook, BTS

Track: Left and Right Feat. Jung Kook of BTS

Charlie Puth และ Jung Kook วง BTS ร่วมกันทำการคอลแลปครั้งยิ่งใหญ่ กับแทร็ก “Left and Right” โดยในตัวอย่างเพลงบน TikTok สามารถทำยอดการรับชมกว่า 18.6 ล้านครั้ง ในไม่กี่วัน ซิงเกิลล่าสุดของ Charlie “Light Switch” และ “That’s Hilarious” ได้รับยอดการสตรีมมากกว่า 600 ล้านครั้ง และไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย

 

Artist: aespa

Track: Life’s Too Short (English Version)

หนึ่งในกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปแห่งวงการ K-Pop ที่เติบโตไวที่สุด aespa ภายใต้สังกัด SM Entertainment มากับซิงเกิลใหม่ ”Life’s Too Short” ที่เป็นเพลงภาษาอังกฤษ พร้อมกับมิวสิควีดีโอ หลังจากที่ได้ปล่อย EP Album
“Savage” ในเดือนตุลาคมปีที่แล้วทำให้วง aespa ทำลายสถิติการเปิดตัวที่ดีที่สุดตลอดกาล และอัลบั้มเปิดตัวอยู่ใน Billboard 200 ลำดับที่ 20 ปัจจุบัน มิวสิควิดิโอ Savage มีการรับชมใน YouTube มากกว่า 201
ล้านครั้ง และยอดสตรีมมากกว่า 100 ล้านครั้งทั่วโลก

 

Artist: Gorillaz

Track: Cracker Island Feat. Thundercat

Gorillaz กลับมาอีกครั้งกับเพลง “Cracker Island” ที่ได้ร่วมผลงานกับ Thundercat วงดนตรีได้เล่นเพลงที่ยังไม่ได้เผยแพร่ในระหว่างการทัวร์ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นเพลงโปรดของแฟนๆ เพลงนี้เป็นเพลงที่มีพลังและร่าเริง
ร่วมเขียนบทและโปรดิวซ์โดย Greg Kurstin นักป็อปผู้คว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ด 8 รางวัล การเปิดตัวจะมาพร้อมกับ “Hottest Record” ในการออกอากาศรอบปฐมทัศน์โลกทาง BBC Radio 1

 

Artist: ONE OK ROCK

Track: Save Yourself

ONE OK ROCK วงร็อคชื่อดังจากญี่ปุ่นจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่รอคอยมานาน “Save Yourself” ต่อจากเพลงฮิตอย่าง “Renegades,” “Broken Heart of Gold” และ “Wonder” ในปี 2021 ในบทเพลงที่จะปล่อยนี้ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลที่เฉียบคม ดุดัน กระฉับกระเฉง และเปี่ยมอารมณ์อย่างน่าทึ่ง ที่โชว์มุมมอง ONE OK ROCK ได้ดีที่สุด มิวสิควิดีโอถ่ายทำในเซอร์เบียและกำกับโดย Tanu Muino ผู้กำกับ/ช่างภาพชาวยูเครน

 

Artist: Roddy Ricch

Track: Real Talk

นักร้องยอดขายระดับแสนหน่วยอย่าง Roddy Ricch ได้ปล่อย The Big 3 ในโปรเจกต์มีการร่วมกันกับศิลปินอย่าง“Tootsies,” “No Mop,” โดยในอัลบั้มได้มีโฟกัสแทร็กคือเพลง Real Talk ที่ได้รับการสร้างสรรค์จากโปรดิวเซอร์ชื่อดัง Mustard ซึ่งจะปล่อยออกมาพร้อมมิวสิควิดิโอ Roddy กับเพลง LIVE LIFE FAST ได้รับการการันตียอดขายระดับแพลตินัมในอัลบั้มเปิดตัวของเขาในอัลบั้มที่ชื่อว่า PLEASE EXCUSE ME FOR BEING ANTISOCIAL.

 

Artist: Nessa Barrett

Track: die first

Nessa Barrett กลับมากับอีกซิงเกิล "die first" เพลงใหม่นี้เป็นเพลงเกี่ยวกับความรู้สึกสูญเสียใครสักคนที่ใกล้ชิดกับเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับ Nessa เสมอมา ศิลปินหนุ่มมียอดสตรีมถึง 534 ล้านครั้ง จนถึงปัจจุบันด้วยเพลงฮิต เช่น เพลง la di die ที่มีการร่วมงานกับ jxdn ในปี 2021

 

Artist: LOONA

Track: Flip That

เกิร์ลกรุ๊ป K-pop LOONA กลับมาพร้อมกับ EP ใหม่ที่มากับแนวซัมเมอร์กับ ‘Flip That’ ที่เป็นเพลงแดนซ์เฮาส์ในฤดูร้อนที่สดใส พร้อมข้อความเชิงบวกที่ปรารถนาจะพลิกโลก นอกจากนี้ EP นี้ยังมีเพลง “POSE” ซึ่งเป็นเพลงที่ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลที่สองในรายการ K-Pop TV “Queendom 2” ทาง Mnet อีกด้วย

 

Artist: Weezer

Track: SZNZ: Summer

วงร็อคที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ Weezer กลับมาพร้อมกับภาคที่สองของโปรเจ็กต์ที่น่าตื่นเต้นที่สุดของวงกับอัลบั้ม SZNZ: Summer ซึ่งโปรดิวซ์โดย ROBOPOP มีซิงเกิลโฟกัสกับเพลง “Records”
เป็นเพลงร็อคคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ Weezer พร้อมคอรัสที่สร้างขึ้นจากเสียงกลองที่ดังสนั่น คอร์ดที่หนักแน่น และท่วงทำนองที่น่าจดจำ โปรเจ็กต์ EP 4 อัลบั้มของ SZNZ ซึ่งนำเสนอสีสันต่างๆ สิ่งมีชีวิต และอารมณ์อันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะมีการเปิดตัวทุกต้นซีซั่น


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ