listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Jungkook วง BTS คว้าตัวแร็ปเปอร์สาว Latto มาร่วมฟีทเจอริ่งในซิงเกิ้ลโซโล่เดบิวต์ 'Seven'

Jul 13, 2023 / ดู 934 ครั้ง

ไอดอลเคป็อบหนุ่ม Jungkook หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ขวัญใจมหาชน BTS ได้เผยศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมฟีทเจอริ่งในซิงเกิ้ลโซโล่เดบิวต์ของเขา “Seven” ที่จะปล่อยในวันพรุ่งนี้ (14 กรกฎาคม) นั่นก็คือแร็ปเปอร์สาวชาวอเมริกันอย่าง Latto เจ้าของเพลงไวรัล “Big Energy” พร้อมกับปล่อยทีเซอร์สำหรับมิวสิควิดีโอออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ Han So-hee มาร่วมแสดงอีกด้วย


ก่อนหน้านี้ Big Hit Music ต้นสังกัดของหนุ่ม Jungkook ได้ประกาศว่าเขากำลังจะเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวผ่านแพลตฟอร์มชุมชนแฟนคลับ Weverse เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยระบุว่าซิงเกิ้ลแรกนั้น “เป็นเพลงรับซัมเมอร์ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับเสน่ห์ของ Jungkook อย่างเต็มที่ เราหวังว่า “Seven” จะนำความสนุกมาสู่ฤดูร้อนของคุณไปอีกขั้น”

ถึงแม้ว่า “Seven” จะเป็นซิงเกิ้ลเดี่ยวอย่างเป็นทางการเพลงแรกของ Jungkook แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เขาเคยปล่อยเพลงเดี่ยวออกมาแล้วหลายเพลงด้วยกัน ทั้ง “Dreamers” ที่ใช้เป็นเพลงประจำการแข่งขัน 2022 FIFA World Cup, “My You” เพลงฉลองวาระครบรอบเดบิวต์ปีที่ 9 ของ BTS และ “Stay Alive” ซาวด์แทร็กประกอบเว็บตูน ‘7Fates: CHAKHO’

 

ที่มา NME






.:: ข่าวอื่นๆ