listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'Bigger Than Me' ซิงเกิลแรกของ Louis Tomlinson จากอัลบั้มใหม่ 'Faith In The Future' เพลงซึ้งๆ ได้อารมณ์สุดๆ ที่จะทำให้รักหนุ่มคนนี้มากยิ่งขึ้น

Sep 12, 2022 / ดู 1,072 ครั้ง

‘Walls’ อัลบั้มแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของ Louis Tomlinson (ลูอิส ทอมลินสัน) หนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ระดับหัวแถวของโลก One Direction ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม เมื่อขึ้นไปถึงอันดับ 4 ในอังกฤษและอันดับ 10 ในสหรัฐอเมริกา พร้อมกวาดรางวัลอีกหลาย ๆ เวที เช่น 2019 Teen Choice Awards, iHeart Award

แล้วเมื่อปีที่ผ่านมา (2021) Louis Tomlinson ก็ถูกหนังสือบันทึกสถิติโลก-กินเนสส์ บันทึกไว้ว่าเป็นศิลปินเดี่ยวชายที่ทำสถิติใหม่ในการแสดงสดผ่านสตรีมิง โดยในปี 2020 คอนเสิร์ตผ่านสตรีมิงของหนุ่มรายนี้ขายบัตรได้ถึง 160,000 ใบจากผู้ชมกว่า 110 ประเทศ ขณะที่รายได้ก็มอบให้องค์กรการกุศลหลายแห่ง รวมถึงบรรดาทีมงานในการออกทัวร์ ที่ประสบปัญหาจากโรคระบาด

วันนี้ Louis Tomlinson กลับมาแล้วพร้อมซิงเกิลใหม่ “Bigger Than Me” เพลงป็อปซึ้ง ๆ ที่นอกจากอารมณ์ของเพลงจะมาเต็ม การเรียบเรียงก็ฟังอลังฯ สมกับเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มใหม่ ‘Faith In The Future’ ที่เจ้าตัวประกาศมาแล้วว่า ได้ฟังแน่นอน 11 พฤศจิกายนนี้

“Bigger Than Me” โปรดิวซ์โดย Mike Crossey (ไมก์ ครอสซีย์) ที่อยู่เบื้องหลังหลาย ๆ เพลงดังของ The 1975, Wolf Alice (วูล์ฟ อลิซ) และเป็นเพลงที่ Louis Tomlinson แต่งร่วมกับ Rob Harvey (ร็อบ ฮาร์วีย์) และ Red Triangle จากความรู้สึกที่ได้รับในช่วงที่ผ่านมา

"ผมจะทำตัวเป็นคนธรรมดา ๆ ใช้ชีวิตที่เรียบง่าย แต่มันก็มีเส้นแบ่งจากการเป็นคนแบบนั้นและการที่ต้องรับผิดชอบกับสถานภาพที่เป็นอยู่ ผมรู้ดีจากตอนทำการแสดงเหล่านั้น ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความหมายกับแฟน ๆ ของผม และได้รับรู้ว่าทุกสิ่งที่ทำมันยิ่งใหญ่กว่าตัวผมขนาดไหน ซึ่งทำให้ผมเติบโตขึ้น และได้คิดเกี่ยวกับตัวเองว่า อะไรบ้างที่ทำลงไปแล้ว มันอาจจะมีความหมายกับคนอื่น ๆ”

และทำให้ “Bigger Than Me” เป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ทั้งในอารมณ์และความรู้สึก อย่างที่รู้สึกเมื่อได้ยิน


11 พฤศจิกายนนี้มาฟังอัลบั้มเดี่ยวชุดที่สองของ Louis Tomlinson ‘Faith In The Future’ ที่เปิดให้จองเรียบร้อยทางไอทูนส์ สโตร์  โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





.:: ข่าวอื่นๆ