listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Nov 14, 2022 / ดู 1,329 ครั้ง

Artist: Louis Tomlinson

Track: Silver Tongues

หลังจากประสบความสำเร็จไปในปี 2020 กับอัลบั้มแรก Walls ที่ทำยอดขายไปกว่า 1.2 ล้านฉบับ Louis Tomlinson ก็กลับมาแล้วกับอัลบั้มที่สองของเขา Faith in the Future โดยมีเพลงโฟกัสคือ “Silver Tongues” และในผลงานชิ้นใหม่นี้เขาก็ได้สร้างสรรค์บทเพลงที่เหมาะกับการแสดงสดพร้อมทั้งพาความสามารถในการเป็นศิลปินของเขาก้าวขึ้นไปอีกขั้น

 

Artist: Ava Max

Track: Weapons

สาวป๊อปดีว่า Ava Max ปล่อยเพลงใหม่ “Weapons” ในระหว่างนี้ซิงเกิ้ลล่าสุดของเธออย่าง “Million Dollar Baby” ก็ได้ยอดสตรีมไปกว่า 25 ล้านจากทั่วโลกเข้าไปแล้ว อีกทั้งเธอยังเพิ่งประกาศเปิดตัวอัลบั้มใหม่ของเธอ Diamonds & Dancefloor ที่จะมีเพลงทั้งหมด 14 เพลงและจะออกมาในเดือนมกราคมปีหน้าไปอีกด้วย

 

Artist: Galantis, David Guetta & MNEK

Track: Damn (You Got Me Saying)

ศิลปินคู่หูชื่อดังกระฉ่อนโลก Galantis, ดีเจดาวเด่น David Guetta และศิลปินขึ้นชื่อเข้าชิงรางวัล GRAMMY อย่าง MNEK รวมพลังกันปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Damn (You’ve Got Me Saying)” โดยเพลงนี้ถือเป็นครั้งที่สองของการโคจรมาพบกันระหว่าง Galantis และ Guetta หลังจากพวกเขาได้ทำเพลง “Heartbreak Anthem” ร่วมกันไปเมื่อปี 2021 กับ Little Mix อีกทั้งในเพลงใหม่นี้ก็ได้ sample มาจากเพลง “Damn (Should’ve Treated You Right)” จาก So Plush & Ja Rule นั่นเอง

 

Artist: Valentina Ploy

Track: I Miss My Friends (feat. Phum Viphurit)

หวานใจวงการเพลงป๊อป Valentina Ploy มาพบกับหนุ่มเสียงดี Phum Viphurit ในเพลงใหม่ “I Miss My Friends” พฤศจิกายนนี้ เปิดเพลงมาด้วยสุ้มเสียงของ Valentina ที่กล่าวถึงความรู้สึกของเธอระหว่างที่ต้องจากเพื่อนไปอยู่แดนไกล ทันใดนั้นในระหว่างท่อนที่สองของคอรัส Phum ก็เข้ามากับเสียงหวานปานน้ำผึ้งของเขาที่เข้าขากันได้ดิบดี อีกทั้งเพลงนี้ยังจะเปิดตัวมาพร้อมกับ animation video แทนตัวศิลปินทั้งสองด้วย

 

Artist: AleXa

Track: Back in vogue

AleXa นักร้องสาวโซโล่แห่งวงการ K-Pop และผู้ชนะเลิศการประกวด the American Song Contest กลับมาแล้วกับ EP ใหม่ Girls Gone Vogue ทั้งใน EP นี้ยังจะมีโปรดิวเซอร์และศิลปินหลากหลายมาร่วมด้วย ทั้งMoonstar จาก MAMAMOO, Jinwoon จาก2AM, Jeff Satur จากประเทศไทย และ Hwang โปรดิวเซอร์ชั้นนำจาก RBW Entertainment และจะมีเพลงโปรโมตเป็น“Back In Vogue” นั่นเอง

 

Artist: Lost Spaces

Track: DOMO (dancing on my own)

เตรียมต้อนรับการกลับมาของศิลปินอินดี้จากมาเลเซีย lost spaces กับซิงเกิ้ลใหม่“DOMO” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแนวเพลง UK House, Garage และ Synth Chill Wave และเนื้อหาของเพลงนี้คือการสูญเสียคนรักไปจากสถานการณ์และความห่างไกลที่ก่อตัวขึ้น

 

Artist: Sia

Track: 3 Minutes ‘Till New Years

เนื่องในโอกาสครบรอบ 5 ปีของอัลบั้มเทศกาลคริสต์มาสของเธอ Sia พร้อมปล่อย Everyday Is Christmas (Snowman Deluxe Edition) ที่จะมีเพลงใหม่อีก 3 เพลงและเวอร์ชั่น sped-up ของเพลง “Snowman” โดยเพลงโปรโมตของอัลบั้มฉบับนี้คือ “3 Minutes ‘Till New Years”


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ