listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

'CHARLIE' อัลบัมชุดที่สามของ Charlie Puth ปล่อยมาให้ฟังเต็มๆ แล้ว พร้อมส่งมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ 'Loser'

Oct 21, 2022 / ดู 1,564 ครั้ง

หนุ่มเสียงดี แต่งเพลงเก่ง และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ เจ้าของงานเพลงฮิตเพียบ Charlie Puth (ชาร์ลี พุธ) ประกาศออกทัวร์ ‘The One Night Only’ ในสหรัฐอเมริกาออกมาแล้ว โดยจะเริ่มตั้งแต่ 23 ตุลาคมนี้ แต่แฟน ๆ ทั่วโลกและชาวไทยก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะ Charlie Puth ส่งอัลบั้มใหม่ งานชุดที่สาม ‘CHARLIE’ ออกมาให้ฟังเรียบร้อยแล้ว

งานชุดนี้สมค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน เพราะเต็มไปด้วยเพลงเพราะ เพลงป็อปดี ๆ มากมาย เพราะก่อนอัลบั้มจะปล่อยออกมา ก็มีเพลงปล่อยเป็นซิงเกิลให้ฟังแล้วถึง 6 เพลง "Light Switch", "That's Hilarious", "Left and Right" ที่ Charlie Puth ทำงานร่วมกับ Jung Kook (จองกุก) แห่งวง BTS (บีทีเอส), "Smells Like Me" และ "I Don't Think That I Like Her" และ Charlie Be Quiet!

โดยใน ‘CHARLIE’ Charlie Puth จะเผยตัวตนในทุกด้านที่เป็นส่วนตัว ทั้งด้านที่เปราะบาง, ความมั่นใจ และอารมณ์ขัน ออกมาให้แฟน ๆ ได้รับรู้

“ผมทำงานชุดนี้โดยใช้เวลาถึง 8 ปี และในที่สุด ‘CHARLIE’ ก็คือตัวผม” Charlie กล่าว “ผมพยายามจะเป็นหนุ่มเท่ ๆ มานาน แต่นั่นก็เปรียบได้กับกระจกที่เต็มไปด้วยหมอก ระหว่างตัวผมกับโลก และตอนนี้กระจกบานนั้นแตกไปแล้ว ไม่มีหน้าต่างอีกต่อไป คุณสามารถมองเข้ามาเห็นข้างในได้อย่างชัดเจน” และใน ‘CHARLIE’ แฟนเพลงจะได้สัมผัสอารมณ์ขันที่ Charlie Puth ใส่เข้ามาในเรื่องราวมากมาย ที่คัดสรรจากประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงความเปราะบาง และตัวตนที่แท้จริง “นี่คือเสียงของตัวผม อัลบั้มนี้กลายเป็นงานที่มีความเป็นตัวผมมากที่สุด มันเหมือนเสียงที่มีตัวตนจริง”

นอกจากจะปล่อยอัลบั้ม ‘CHARLIE’ แล้ว Charlie Puth ยังตัด “Loser” ออกมาเป็นมิวสิกวิดีโอล่าสุดจากงานชุดนี้อีกด้วย โดยนอกจากจะได้ฟังอีกเพลงเพราะของงานชุดนี้ ที่มาพร้อมกับจังหวะสนุก ๆ เสียงร้องเพราะ ๆ ที่มีเสน่ห์ของ Charlie Puth มิวสิกวิดีโอ “Loser” ก็พิเศษจริง ๆ สมที่ปล่อยออกมาคู่กับอัลบั้ม เมื่อแฟนเพลงจะได้เห็น Charlie Puth ขี่ม้า จับปืน ใส่หมวก สวมชุดคาวบอย ผจญภัยในยุคตะวันตก ที่ดูเพลินไม่แพ้หนังสนุก ๆ เรื่องหนึ่งเลย






.:: ข่าวอื่นๆ