listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

6 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Mar 08, 2023 / ดู 1,213 ครั้ง

Artist: Johnny Stimson

Track: Best Day Ever

หลังจาก Johnny Stimson ปล่อย “Soulmate” เพลงรักหวานหยดย้อยซึ่งได้ Jeremy Passion มาร่วมงานไปในเดือนนี้ แค่นั้นยังไม่พอ เจ้าพ่อเพลงรักอย่างเขาพร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่องอีก 2 เพลงมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันในวันที่ 3 มีนาคมนี้ “Best Day Ever” เป็นโฟกัสแทร็คที่เขาเล่นตอนทัวร์เอเชียเมื่อปีที่แล้วซึ่งได้รับผลตอบรับดีอย่างล้นหลามจากแฟนๆ และปิดท้ายด้วย “Look At Me Now” ทำนองเพลงสนุก ๆ ชวนโยก

 

Artist: Benson Boone

Track: Sugar Sweet

กลับมาครั้งนี้ Benson Boone เอาซิงเกิ้ลสนุก ๆ จังหวะเร้าใจอย่าง “Sugar Sweet” มาให้แฟนคลับได้ฟังพร้อมกับ MV เป็นเพลงเกี่ยวกับการที่เรามูฟออนจากคนที่มองว่าเราเป็นตัวสำรองตลอดได้สักที เขาหวังว่าเพลงนี้จะส่งต่อพลังบวกเพิ่มความมั่นใจให้คนที่กำลังอยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้อยู่

 

Artist: Oliver Tree & David Guetta

Track: Here We Go Again

เจ้าของเพลงฮิต “Miss You” ที่ร่วมงานกับ Robin Schulz อย่าง Oliver Tree จับมือกับ David Guetta ทำเพลงใหม่ “Here We Go Again” โดยเขาเองเป็นคนกำกับ MV นี้เองด้วย แถมการันตีความสุดยอดด้วยผลงานที่เขาเคยกำกับมาได้รับยอดวิวถึง 750 ล้านวิว ในยูทูป

 

Artist: Ashnikko

Track: Worms

Ashnikko นักร้องอัลเทอร์เนทีฟ-แรปเปอร์ตัวแม่ดีกรียอดขายแพลตตินั่ม ที่เปิดปี 2023 ด้วยเพลงปัง “You Make Me Sick!” ในรอบนี้มาพร้อมประกาศเปิดตัวอัลบั้มเดบิวต์ WEEDKILLER ที่มีทั้งหมด 13 แทร็ค พร้อมกับเพลง Worms ที่จะไปแสดงที่ BBC Radio

 

Artist: Birdy

Track: Raincatchers

Portraits อัลบั้มใหม่ของ Birdy ที่มาในธีมก้าวออกมาใช้ชีวิตอย่างอิสระและลองอะไรใหม่ๆ ด้วยสไตล์การแต่งเพลงที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร เธอได้แสดงฝีมือการรังสรรค์ให้เนื้อเพลงสนุก มีชีวิตชีวาในเพลง “Raincatchers” ถือว่าเป็นเพลงเริ่มต้นยุคใหม่ของเธอที่ก้าวเข้าสู่วงการแบบเพลงป๊อบเต็มรูปแบบแต่ก็ยังคงไม่ละทิ้งการร้องเพลงแนวอะคูสติกที่พร้อมจะพาให้ผู้ฟังเคลิ้มไปกับน้ำเสียงของเธอราวกับชื่อของเธอ “Birdy”

 

Artist: PARK WOO JIN

Track: Top Tier

PARK WOO JIN เมมเบอร์หนุ่มหล่อจากวง AB6IX ปล่อยอัลบั้มโซโล่อย่าง ‘oWn’ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน จากที่ได้ส่งเพลง ‘Self Portrait’ ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ ไปแล้วก่อนหน้านี้ โดยอัลบั้มนี้ได้เพลงสุดปังอย่าง “Top Tier” ขึ้นแท่นเป็นเพลงไตเติ้ล ซึ่งโปรเจคนี้ได้รับการพิถีพิถันเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความฝันและชีวิตการเป็นศิลปินที่มีทั้งช่วงเวลาสุดพีคและช่วงเวลาที่ขึ้น ๆ ลง ๆ


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ