listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

5 เพลงสากลเข้าใหม่น่าจับตามอง ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Jul 26, 2023 / ดู 666 ครั้ง

Artist: Sam Smith

Sam Smith มากับเพลง "Man I Am" อีกหนึ่งเพลงประกอบภาพยนตร์ Barbie. แต่งโดย Sam Smith, Mark Ronson, และ Eric Frederic ที่แต่งจากมุมมองของเคน และจะประกอบอยู่ในซีนที่สุดไอคอนิค ทั้งยังสามารฟังเพลงอื่นๆ จากอัลบั้ม Barbie The Album จากทั้ง Lizzo, Ryan Gosling, Tame Impala, GAYLE, Ava Max, The Kid LAROI, Dominic Fike และ Khalid ได้แล้วเช่นกัน

 

Artist: Oliver Tree

หลังจากปล่อย “Bounce” ออกมา Oliver Tree กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “One & Only” ที่เขียนเนื้อร้องและกำกับโดยเขาเอง เพลงนี้เป็นเพลงที่สองจากอัลบั้มที่สามของเขาที่กำลังจะปล่อยในเดือนกันยานี้

 

Artist: Ty Dolla $ign

ศิลปิน R&B ที่โด่งดังที่สุดตลอดกาล Ty Dolla $ign กำลังจะปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Motion” ฟีทเจอริ่ง Chris Brown

 

Artist: Kaliii

ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 22 ปี Kaliii เจ้าของเพลงฮิต Area Codes กลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่อย่าง “K Toven” โดยเพลงนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่าง Fur Elise ของ Beethoven และ Jersey Club และเธอพร้อมจะระเบิดความปังอย่างต่อเนื่องพร้อมด้วยศิลปินคนอื่นๆ ในวงการอย่าง Gabrielle Union, Rico Nasty และอื่น ๆ

 

Artist: Blur

อัลบั้มใหม่จาก Blur อย่าง The Ballad of Darren กำลังจะปล่อยออกมาพร้อมกับเพลงไตเติ้ล “Barbaric” โดยวงได้ทำการแสดงที่ Wembley Stadium เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะมีการไลฟ์สตรีมสดทั่วโลกสำหรับการเปิดตัวอัลบั้มจากฮอลล์ Eventim Apollo


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ