listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

7 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Mar 20, 2023 / ดู 728 ครั้ง

Artist: Melanie Martinez

Track: DEATH

Melanie Martinez ศิลปิน Alternative Pop เจ้าของปรากฏการณ์ที่ได้คว้ายอดอัลบั้มถล่มทลายจากทั่วโลก เตรียมคัมแบคอย่างยิ่งใหญ่พร้อมซิงเกิลใหม่แกะกล่อง “DEATH” โดยเพลงนี้จะเป็นเพลงแรกที่จะมาเรียกน้ำย่อยก่อนที่เธอจะปล่อย 13 เพลงทั้งหมดในอัลบั้มตัวเต็ม “PORTALS” มาให้แฟนที่ ๆ รอคอยกันมาอย่างยาวนานในวันที่ 31 มีนาคม นอกจากนี้ Melanie Martinez ยังเคยคว้ายอดสตรีมทั่วโลกไปกว่า 12,000 ล้านครั้ง ยอดวิว 4 พันล้านครั้งจาก Music Video และยังมียอดผู้ติดตามในโซเชียลมากถึง 53 ล้านคนอีกด้วย

 

Artist: Jeff Satur

Track: Dum Dum

ศิลปินน่าจับตามองและกำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้ Jeff Satur ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “Dum Dum” ซึ่งเพลงนี้จะปล่อยมาให้แฟนๆ ฟังกันถึง 2 เวอร์ชั่น ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย ซิงเกิ้ลนี้จะเป็นการต่อยอดความปังจากผลงานคอลแลปล่าสุดร่วมกับศิลปินเกาหลีชื่อดังอย่าง SHAUN ในเพลง "Steal The Show" และแฟน ๆ จะได้เห็นเจฟในอีกด้านหนึ่งที่ดาร์กและดุดันขึ้นอีกด้วย

 

Artist: Ali Gatie

Track: Seasonal Love

Ali Gatie กลับมาแล้วพร้อมกับซิงเกิลใหม่ “Seasonal Love” ซึ่งเป็นเพลงที่เล่าถึงความรักโรแมนติกที่มาสร้างความสุขให้เราเพียงชั่วคราวแต่ไม่สามารถอยู่กับเราได้ตลอดไป โดยในปีนี้แฟน ๆ จะได้ฟังเพลงอีกมากมายจากศิลปินสุดปังชาวแคนาดาคนนี้ตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน

 

Artist: Valentina Ploy

Track: Shoreditch Road

Valentina Ploy กับเพลงใหม่ล่าสุด “Shoreditch Road” ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่าการอกหักมันเป็นอย่างไร เพลงหวานปนขมแต่ก็แสนเจ็บปวดนี้จะถ่ายทอดอารมณ์อันอ่อนไหวผ่านเนื้อเพลงซึ่งจะทำให้ผู้ฟังอินไปตามๆ กัน โดยเพลงนี้ยังเป็นอีกเพลงในอัลบั้มใหม่อย่าง PLOY ที่เตรียมตัวปล่อยมาในวันที่ 28 เมษายนนี้ อีกเช่นเดียวกัน

 

Artist: Fred again.. x Skrillex x Four Tet

Track: Baby again..

Fred again.. ปล่อยเพลงใหม่ที่ขื่อว่า "Baby again" ร่วมกับ Skrillex และ Four Tet นับเป็นการร่วมงานกันของสามศิลปิน-ดีเจ-โปรดิวเซอร์สาย electronic เป็นครั้งแรก ซึ่งเพลงนี้ Fred Again.. ได้สปอยเอาไว้เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้วที่งาน Boiler Room พื้นที่จัดแสดงให้ศิลปินใต้ดิน และสามหนุ่มยังขึ้นไปเล่นเพลงนี้ที่งาน Madison Square Garden เดือนที่ผ่านมาอีกด้วย

 

Artist: New Rules

Track: Not Alone

ต้อนรับการกลับมาของบอยแบนด์หนุ่มชาวอังกฤษ New Rules พร้อมกับซิงเกิลใหม่ “Not Alone” ซึ่งวงนี้เพิ่งทัวร์คอนเสิร์ตที่ขายบัตรหมดทั้งในอเมริกาและลอนดอนอีกด้วย โดยมิกซ์เทปของวงนี้จะปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันในซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน

 

Artist: All Time Low

Track: Calm Down

17 มีนาคมนี้ เตรียมต้อนรับอัลบั้มใหม่แกะกล่อง “Tell Me I’m Alive” จากวงดนตรีระดับโลกอย่าง All Time Low ที่จะมีเพลง “Calm Down” เป็นเพลงโฟกัสในอัลบั้มนี้ด้วย สำหรับ Music Video เพลงนี้ก็ได้นักร้องของวงอย่าง Alex Gaskarth ลงมือกำกับด้วยตัวเอง แถมพิเศษสุด ๆ คือแฟน ๆ จะได้รับชมโชว์การแสดงสดผ่าน livestreaming ส่งตรงจากสเตจ OVO Wembley ที่ลอนดอนในวันปล่อยอัลบั้มนี้ให้ได้ชื่นใจกันอีกด้วย


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ