listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

"Fall Out Boy" ประกาศอรีนาทัวร์ในอเมริกาเริ่ม 5 กันยายนนี้

Apr 18, 2013 / ดู 1,632 ครั้ง

FALL OUT BOY ประกาศ SAVE ROCK AND ROLL ARENA TOUR พร้อมอัลบั้มใหม่วางแผง 16 เมษายนในสังกัด ISLAND RECORDS เมืองไทยวาง 24 เมษายนนี้...

ซิงเกิ้ลแรก "My Song Know What You Did In The Dark (Light Em Up)" ติดชาร์ท TOP 10 บน iTunes ทั่วโลก เปิดตัว มิวสิควิดีโอ "The Phoenix" เป็นเพลงที่ 2 จากซีรีส์มิวสิควีดีโอทั้งหมด 11 เพลง และออกรายการ GOOD MORNING AMERICA ไปเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา

Fall Out Boy (ฟอล์ เอ้าท์ บอย) ได้ประกาศอรีนาทัวร์ในอเมริกา กับ SAVE ROCK AND ROLL ARENA TOUR  ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 5 กันยายน นี้ในรัฐคอนเนตทิคัต สิ้นสุดในวันที่ 29 กันยายน ที่รัฐฟลอริด้า โดยมีข้อความพิเศษมาให้กับแฟนๆด้วยที่ http://www.youtube.com/watch?v=roGPUXmQnTU

ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม  SAVE ROCK AND ROLL, My Songs Know What You Did in the Dark (Light Em Up), อยู่ในอันดับ 10 บนชาร์ท iTunes Singles Chart และได้รับสถิติยอดขายซิงเกิ้ลระดับโกลด์จาก RIAA แฟนเข้าไปพรีออเดอร์ใน iTunes กันอย่างหนาแน่นส่งผลให้อัลบั้มนี้ติดชาร์ทอันดับ 2  ในทันที โดยอัลบั้ม SAVE ROCK AND ROLL จะวางจำหน่ายในบ้านเราวันที่ 24 เมษายนนี้

ความน่าตื่นเต้นของอัลบั้ม SAVE ROCK AND ROLL คือการที่ Fall Out Boy ได้ประกาศว่า อัลบั้มนี้มีศิลปินชื่อดังอย่าง  Elton John, Courtney Love และ Big Sean มาร่วมงานด้วย รวมทั้งพวกเขายังเผยมิวสิควีดีโอเพลง "The Phoenix" ซึ่งเป็นการเล่าเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้า มิวสิควีดีโอเพลง "My Songs Know What You Did in the Dark (Light Em Up)" ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลง The Phoenix นี้ได้ 2 Chainz มารับบทนำ

พวกเขา กล่าวว่า "มันบอกเล่าเรื่องราวว่าพวกเราถูกคลุมผ้าปิดตาและจับไปนั่งที่ด้านหลังของรถแวนสีดำในมิวสิควีดีโอเพลง My Songs Know What You Did in the Dark (Light Em Up) ได้ยังไง นี่คือมิวสิควีดีโอซีรีส์ที่ 2 ในทั้งหมด 11 ตอน  และติดตามตอนที่ 3 ได้เร็วๆนี้"

ทั้งนี้ SAVE ROCK AND ROLL  คือสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 5 ของ Fall Out Boy หลังจากอัลบั้มชุดล่าสุด  Folie Á Deux เมื่อเดือนธันวาคมปี 2008

สมาชิกทั้ง 4 ของ Fall Out Boy ประกอบไปด้วย Patrick Stump (ร้องนำและมือกีต้าร์), Pete Wentz (เบส), Joe Trohman (กีต้าร์), และ Andy Hurley (กลอง) ได้ขึ้นปก Rolling Stone, Spin, Blender, และ Alternative Press  พวกเขาได้แสดงสดในรายการ Saturday Night Live , The Tonight Show with Jay Leno, Late Night with Conan O’Brien ของช่อง NBC และ The Late Show with David Letterman ช่อง CBS และ  Jimmy Kimmel Live ของ ABC และอีกหลายรายการ และพวกเขายังได้รับรางวัล MTV Video Music Awards ถึง 3 รางวัลด้วยกัน.





.:: ข่าวอื่นๆ