listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

คอนเสิร์ตจบแต่ความประทับใจไม่จบ! กับ The 1975 Live In Bangkok 2023

Apr 05, 2023 / ดู 1,182 ครั้ง

คอนเสิร์ตจบแต่ความประทับใจไม่จบ! กับ The 1975 Live In Bangkok 2023 เมื่อค่ำคืนวันที่ 4 เมษายน กับบทเพลง 20 เพลง 2 ชั่วโมง นับเป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ 3 ของพวกเขาที่มาแสดงที่ประเทศไทย โดยครั้งนี้เป็นการมาของทัวร์ At Their Very Best ที่แฟนเพลงไทยรอคอยด้วยบัตรที่ขายหมดเกลี้ยงเต็มทุกที่นั่งและยืน


โดยบรรยากาศคอนเสิร์ตนั้นสร้างเสียงกรี๊ดได้ตลอดตั้งแต่เริ่มต้นเปิดตัวทักทายแฟนเพลงของ Matty Healy ผ่านกล้องจากหลังเวทีที่ฉายขึ้นจอ รวมถึงโปรดักซ์ชั่นการจัดฉากบนเวทีที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังดูละครเวทีย่อมๆ มาพร้อมกับลีลาการร้องของ Matty นั้นที่เรียกได้ว่ายียวนลื่นไหลสุดๆ และเซตลิสที่เป็นการนำเพลงจากอัลบั้มใหม่ Being Funny In A Foreign Language มาร้องให้แฟนเพลงไทยได้ฟังกันครั้งแรกอย่าง “Oh Caroline”, “Looking For Somebody (To Love)”, “I'm in Love With You”, “Happiness”, “Part Of The Band” และ “About You” เป็นต้น ไปจนถึงเซอร์ไพรส์คนดูเมื่อมีแฟนเพลงคนนึงชูป้ายขอเล่นขอขึ้นไปเล่นกีตาร์เพลง “Robbers” และแน่นอนโอกาสนั้นก็มาถึงแฟนเพลงคนนี้ได้ขึ้นไปเล่นเพลงนี้กับวง The 1975 จริงๆ!


ก่อนจะจบคอนเสิร์ตในช่วงครึ่งหลังที่ได้นำเพลงฮิตมาเล่นอย่าง “A Change of Heart”, “Be My Mistake”, “Somebody Else”, “Inside Your Mind”, “Love It If We Made It”, “I Always Wanna Die (Sometimes)” และ “The Sound” ปิดท้ายด้วยอังกอร์ “Sex” และ “Give Yourself a Try” เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่สร้างความสนุกและความฟินให้กับแฟนเพลงทั้งเก่าและใหม่กันแบบจุใจสุดๆ ในการมาของพวกเรา The 1975 ที่ประเทศไทยครั้งนี้

 

เครดิตภาพ: Mangosteenfest






.:: ข่าวอื่นๆ