listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Taylor Swift กับสองหนุ่ม Matty Healy & Joe Alwyn

May 17, 2023 / ดู 867 ครั้ง

หัวใจแตกสลายกันไปทั่วโลก ที่นักร้องสาวคนเก่งของโลกใบนี้อย่าง Taylor Swift จบความสัมพันธ์รักอันยาวนานกว่า 6 ปี กับพระเอกหนุ่ม Joe Alwyn เราจะไม่ค่อยเห็นภาพทั้งคู่ที่ปรากฏในสื่อ เพราะหนุ่ม Joe ก็แทบไม่เล่น social media และพวกเค้าก็ดูไม่เปิดเผยความสัมพันธ์ให้ใครรับรู้ สิ่งที่เป็นเครื่องยืนยันความรักของคนทั้งคู่ คือ ตอนที่ Taylor Swift ไม่ไปงานแกรมมี่ แต่ไป after party แสดงความยินดีกับ Joe Alwyn ภาพยนตร์เรื่อง The Favourite ที่ Joe นำแสดงด้วย ในปี 2020 เรายังได้ชมสารคดี Miss America ที่ออกอากาศทาง Netflix ซึ่งสาว Taylor บอกว่า "เธอตกหลุมรัก Joe ก่อน เพราะเค้านั้นช่างวิเศษ, แสนธรรมดา และ balance ชีวิตได้ดี" แถมในสารคดีแฟนๆ ยังได้เห็นโมเมนต์หวานๆ ของทั้งคู่ มีช่วงที่ Taylor วิ่งไปกอด Joe หลังเวทีคอนเสิร์ตหรือช่วงที่ Taylor จุ๊บมือแฟนหนุ่ม ขณะที่ทั้งคู่ออกไปนั่งเล่นด้วยกัน

Taylor Swift โฟกัสกับงานคอนเสิร์ต Eras Tour ของเธออย่างมุ่งมั่น เพียงไม่กี่สัปดาห์ก็ปรากฏภาพว่า Taylor กำลังปลูกสัมพันธ์รักต้นใหม่กับนักร้องนำวงอินดี้ร็อกอังกฤษ ที่ชื่อ Matty Healy
Taylor เข้าไปร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตของ 1975 เมื่อเดือนมกราคม 2023 ที่ O2 Arena ในกรุงลอนดอน (ตอนที่เห็นข่าวนี้ ก็รู้สึกมีอะไรตงิดๆ แล้ว) ข่าวเริ่มสะพัดขึ้นอีกเมื่อหนุ่ม Matty เดินทางกลับจากการแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2023 แล้วบินตรงดิ่งไปชมคอนเสิร์ตของ Taylor ที่ Nissan Stadium ใน Nashville และนั่งรถกลับด้วยกัน ล่าสุดก็คือ พวกเค้าไปเที่ยวกับเพื่อน แล้วกุมมือกันในนิวยอร์ค ที่ Casa Cipriani เมื่อคืนวันพฤหัสฯที่ 11 พฤษภาคม 2023

Taylor Swift กับ Matty Healy เคยตกเป็นข่าวว่าออกเดทกันครั้งแรกในปี 2014 แต่ตอนนั้น หนุ่ม Matty ออกมาปฏิเสธข่าว แต่แล้วในปี 2016 Matty ก็ออกมายอมรับว่าเค้าพยายามจีบ Taylor จริงๆ ซึ่งก็บอกเลยว่าจีบมาตลอดดดด เพราะจะปรากฏข่าวอยู่เป็นระยะ เช่น ในปี 2019 Matty เสนอตัวเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับ Taylor Swift หากเธอสนใจทำอัลบั้มอะคูสติกส์ โดยเค้าให้สัมภาษณ์ในรายการพอดแคสต์ "The Green Room" ของ Neil Griffiths ตอนที่ 100 โดยบอกว่า “ผมไม่มีวันพูดไม่ดีเกี่ยวกับ Taylor แน่นอนครับ ผมคิดว่า Taylor ยอดเยี่ยมมากๆ” ก่อนที่จะบอกอีกว่าเค้าอยากรับหน้าที่โปรดิวซ์อัลบั้มชุดต่อไปของเธอ
ในปี 2020 Matty ให้สัมภาษณ์ว่าเค้ายังไม่กล้าชวน Taylor มาทำโปรเจคในฝัน หลังจากเจอกับเธอในงานประกาศรางวัล NME Awards 2020 ดูจากคลิปทักทายของสองคน เห็นได้ ชัดเลยว่า Matty พยายามจีบบบบบ 

 

 

ทั้งคู่กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งเมื่อปลายปี 2022 กับงานอัลบั้มล่าสุดของ Taylor Swift "Midnights"  ก่อนหน้านี้หนุ่ม Matty จะออกเดทกับ FKA twigs เป็นเวลา 3 ปี แต่ก็ได้เลิกรากันไปในปี 2022

เป็นแฟนคลับ Taylor Swift ค่ะ Taylor รักใคร ก็รักด้วยยย อวยพรให้ทั้งคู่รักกันไปนานๆ นะคะ


 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Taylor Swift (@taylorswift)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ