listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Doja Cat บอกว่าอัลบั้มใหม่ของเธอจะมีแต่เพลงแร็ปเท่านั้น: 'ฉันไม่รู้สึกตื่นเต้นกับเพลงป็อบอีกต่อไป'

Apr 10, 2023 / ดู 1,047 ครั้ง

แร็ปเปอร์สาวเปรี้ยว Doja Cat ยังเดินหน้าแย้มเกี่ยวกับผลงานชุดต่อไปของเธออย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด เธอได้ออกมาเผยว่าทุกเพลงในอัลบั้มใหม่จะเป็นแนวแร็ปทั้งหมด เพราะเธอไม่สนใจเพลงป็อปอีกต่อไป

เมื่อสัปดาห์ก่อน สาว Doja Cat ได้ทวีตภาพแคปหน้าจอที่ปรากฎเป็นงานเดโม่จำนวนสามเพลง ชื่อว่า “Wet Vagina”, “Balut” และ “Agora Hills” พร้อมกับตอบแฟนๆ ที่เข้ามาคอนเมนต์ถามอีกด้วย ซึ่งเธอตอบว่าปัจจุบัน เธอมีจำนวนเพลงที่ทำเสร็จแล้วอยู่ทั้งหมด 15 แทร็ก และ 10 เพลงในจำนวนดังกล่าวจะถูกรวมในอัลบั้มชุดที่สี่ที่กำลังจะมาถึงของเธอ โดยทุกเพลงจะเป็นแนว “แร็ปเท่านั้น”

 
“ไม่มีเพลงป็อบอีกต่อไป” เธอทวีตในเวลาต่อมา ก่อนอธิบายถึงรสนิยมทางดนตรี ณ ปัจจุบันของเธอในฐานะศิลปิน ด้วยการตอบกลับแฟนเพลงว่า “ฉันไม่รู้สึกตื่นเต้นกับเพลงป็อบอีกต่อไป ฉันไม่อยากทำมันแล้ว”

นอกจากนี้ Doja Cat ยังกล่าวถึงผู้ที่วิจารณ์ท่อนแร็ปของเธอก่อนหน้านี้ โดยประกาศอย่างกล้าหาญว่าเธอเห็นด้วยกับแนวคิดที่ว่า “ท่อนแร็ปส่วนใหญ่ [ของเธอ] ทั้งธรรมดาและซ้ำซาก” เธอพูดต่อ “ฉันรู้ว่าพวกมันเป็นแบบนั้นจริงๆ ฉันไม่ได้พยายามจะพิสูจน์อะไร ฉันแค่สนุกกับการทำเพลง แต่ฉันเบื่อที่จะได้ยินทุกคนพูดว่าฉันไม่สามารถ [ทำเพลงแร็ป] ได้ ดังนั้นฉันจะทำให้เห็นค่ะ”


อัลบั้มใหม่ของ Doja Cat จะเป็นผลงานถัดจากอัลบั้มล่าสุดอย่าง ‘Planet Her’ ที่ออกวางเมื่อปี 2021 และมีซิงเกิ้ลฮิตมากมาย ทั้ง “Kiss Me More”, “Woman” และ “You Right”

 

ที่มา NME





.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ