listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

แร็พเปอร์ชื่อดัง Eminem สานความฝันให้แฟนคลับผู้โชคร้าย

Jan 15, 2015 / ดู 9,983 ครั้ง

เป็นเรื่องดีๆ สำหรับแฟนคลับและนักร้องในดวงใจอีกครั้ง เมื่อแหล่งข่าวได้เปิดเผยกับสื่อต่างประเทศว่าหนุ่ม Eminem ได้ทำความฝันของแฟนคลับคนหนึ่งที่กำลังจะสิ้นลมหายใจเป็นจริงขึ้นมา

เกจ การ์โม วัย 17 ปี แฟนเพลงของ Eminem ที่โชคร้ายต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งกระดูกที่ร้ายแรงถึงชีวิต และฝันไว้ว่าอยากจะเจอกับนักร้องคนโปรดสักครั้งในชีวิต โดยเมื่อแร็พเปอร์ชื่อดัง ทราบเรื่อง ก็ไม่รอช้า ตัดสินใจเดินทางไปหาหนุ่ม เกจ การ์โม ถึงที่บ้าน TMZ เปิดเผยว่า Eminem วัย 42 ปี ได้เดินทางไปที่บ้านของ เกจ การ์โม เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา โดย Eminem ทราบเรื่องนี้ หลังเพื่อนๆ และครอบครัวของผู้ป่วยได้พยายามหาทางทำความฝันสุดท้ายของ เกจ การ์โม ให้เป็นจริงด้วยการทำเฮชแทค #GetGageGarmoToMeetEminem ขึ้นมา

ข่าวระบุว่า Eminem เดินทางไปเยี่ยมแฟนเพลงผู้ป่วยหนักซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของเขาในมิชิแกนเพียงขับรถประมาณ 20 นาทีเท่านั้น โดย Eminem ไม่ได้บอกสื่อรายใดเลย เพราะไม่อยากจะให้คนมองว่าเขาทำเรื่องแบบนี้เพื่อสร้างกระแสให้ตัวเอง ซึ่งศิลปินหนุ่มได้ใช้เวลาพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับแฟนคลับผู้โชคร้ายอย่างเป็นกันเอง

อย่างไรก็ตาม MyFoxDetroit ได้รายงานว่าหลังพบกับ Eminem ในวันอาทิตย์ เกจ การ์โม จึงได้เสียชีวิตลงในช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 12 ม.ค. โดยสมาชิกในครอบครัว และเพื่อนๆ ได้ร่วมกันจุดเทียนที่สนามกีฬาของโรงเรียนมัธยมปลายโรเชสเตอร์ เพื่อเป็นการรำลึกถึงเขาด้วย




ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก manager




.:: ข่าวอื่นๆ