listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

6 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Apr 19, 2023 / ดู 540 ครั้ง

Artist: Bazzi

Track: Eyes

Bazzi ศิลปินระดับซุปเปอร์สตาร์กลับมาอีกครั้งพร้อมกับฝากผลงานเพลงใหม่ล่าสุด "Eyes" ที่จะปล่อยมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง โดยซิงเกิลนี้นับว่าเป็นของขวัญเฉลิมฉลองครบรอบห้าปีของอัลบั้มอย่าง COSMIC อีกด้วย

 

Artist: Benson Boone

Track: What Was

Benson Boone นักร้องนักแต่งเพลงมากฝืมือชาวอเมริกัน ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อว่า “What Was” ซึ่งนับว่าเป็นซิงเกิ้ลตัวที่สองแล้วจากอัลบั้มใหม่แกะกล่องอย่าง Pulse ที่แฟนๆ จะได้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 5 เดือนพฤษภาคม และในเดือนเมษายน Benson จะเริ่มเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตทั่วยุโรป และทัวร์ที่อเมริกาเหนือในเดือนมิถุนายนอีกด้วย ซึ่งบัตรก็ขายหมดเกลี้ยงไปแล้วถึงห้าแห่ง

 

Artist: Kelly Clarkson

Track: mine / me

Kelly Clarkson นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังกลับมาพร้อมอัลบั้มตัวที่แปดซึ่งมาพร้อมกับซิงเกิ้ลหลักถึงสองเพลงอย่าง "mine" และ “me” ปล่อยให้ฟังกัน โดย mine จะให้เราเห็นการอกหักและความโกรธของ Kelly ส่วน me เราจะได้เธอยึดอำนาจให้กลับคืนมาเป็นของเธอ

 

Artist: Joel Corry

Track: Do U Want Me Baby? (feat. Elphi)

Joel Corry เตรียมนำทัพพา 4 ซิงเกิลใหม่ออกมาเปิดตัวแล้วโดยเริ่มตั้งแต่ 14 เมษายนนี้ กับเพลงแรกอย่าง "Do U Want Me Baby?" เพลงปังเมโลดี้ติดหูที่เขาได้ทำร่วมกับ Billen Ted ซึ่งเพลงนี้เราจะได้ฟังเสียงของนักร้อง alt-pop หน้าใหม่อย่าง Elphi กันอีกด้วย โดยทั้งคู่ได้เคยทำการแสดงร่วมกันไปแล้วที่เมือง Leeds ประเทศอังกฤษ รับรองได้เลยว่างานนี้ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน

 

Artist: Faouzia

Track: I’m Blue

เตรียมตัวกันให้พร้อม Faouzia นักร้องนักแต่งเพลงตัวจี๊ดจะกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ "I'm Blue" โดยเพลงนี้เป็นการนำเพลงสุดไอคอนิคที่ปล่อยมาในปี 1998 อย่างเพลง "Blue (Da Ba Dee)" ของวงอิตาเลี่ยนชื่อดังนาม Eiffel 65 มาตีความใหม่ นอกจากแฟนๆ จะสามารถติดตามผลงานเพลงใหม่ๆ ของ Faouzia อีกเพียบในปีนี้ เธอยังจะไปขึ้นแสดงที่งานเทศกาลดนตรีที่ประเทศอินโดนีเซียกลางเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย

 

Artist: Josh Levi

Track: EGO

Josh Levi กลับมาปลุกปั้นผลงาน classic R&B ชิ้นใหม่ผ่านเสียงร้องอันนุ่มลึกผสมผสานกับจังหวะกลองที่สะท้านไปถึงขั้วหัวใจ โดยเพลงนี้เขาจะส่งสารถึงผู้หญิงที่เขาเองกำลังล้อเล่นกับอีโก้สูงเสียดฟ้าของเธอด้วยการทำเป็นแสดงออกไปโต้งๆ ว่าเขาอยากได้เธอมาครอบครองมากแค่ไหน ซึ่งเพลงสุดปังอย่าง “EGO” นี้ก็ได้โปรดิวเซอร์ตัวท็อปอย่าง Tone Jones มาช่วยรังสรรค์ผลงานด้วย รอรับฟังความปังกันในวันที่ 13 เมษายนนี้ได้เลย


ข้อมูลจาก Warner Music




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ