listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Usher เผยว่าตัวเองสนใจอยากขึ้นแสดง Super Bowl Halftime Show: 'ผมคงจะโง่มากถ้าตอบปฏิเสธ'

Apr 24, 2023 / ดู 785 ครั้ง

ซูเปอร์สตาร์อาร์แอนด์บีชาวอเมริกัน Usher ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้กับสื่อ Access Hollywood ว่าตัวเองนั้นมีความสนใจที่จะขึ้นแสดงโชว์ช่วงพักครึ่งการแข่งขัน Super Bowl อย่าง Halftime Show โดยเผยว่า “ผมคงจะโง่มากถ้าตอบปฏิเสธ หากสิ่งต่างๆ เป็นไปตามที่เราหวังไว้ สักวันช่วงเวลานั้นจะเกิดขึ้นครับ ผมเคยมีโอกาสได้ขึ้นไปร้องเพลง “'OMG” กับ Will.i.am มาแล้วก็จริง แต่นั่นก็แค่เป็นช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น”

Usher กล่าวต่อว่า “ผมคิดว่าผมมีแคตตาล็อกเพลงที่พูดด้วยตัวมันเองอย่างชัดเจน แน่นอนว่ามันเกี่ยวกับฟุตบอล แต่ทุกคนก็คาดหวัดการแสดงช่วงพักครึ่งอย่างมากด้วย การได้ดูโชว์ของ Michael Jackson และการได้เห็น Snoop [Dogg] และ [Dr.] Dre เมื่อเร็วๆ นี้ … การได้เห็นโชว์ที่น่าทึ่งมากมายเช่น Prince … มันเป็นเป้าหมายที่อยากทำในชีวิตเสมอ”


สำหรับ Usher ที่ถึงแม้จะมีเส้นทางอาชีพยาวนานหลายทศวรรษ และเป็นเจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิตมากมาย กลับไม่เคยขึ้นแสดงในฐานะศิลปินหลักของ Super Bowl Halftime Show แต่อย่างใด แม้ก่อนหน้านี้ เขาได้ขึ้นไปร่วมแจมกับ The Black Eyed Peas เมื่อปี 2011 มาแล้ว โดยศิลปินหลักที่เคยได้รับเลือกให้ไปขึ้นแสดงบนเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งนี้ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีทั้ง Dr. Dre, Snoop Dogg, Eminem, Mary J. Blige, Kendrick Lamar, The Weeknd, Shakira, Jennifer Lopez และคนล่าสุดก็คือ Rihanna ที่ขึ้นแสดงขณะตั้งท้องลูกคนที่สองเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

 

ที่มา deadline






.:: ข่าวอื่นๆ