listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

Usher คอนเฟิร์มขึ้นแสดงช่วงพักครึ่งการแข่งขัน Super Bowl Halftime Show 2024

Sep 24, 2023 / ดู 827 ครั้ง

ศิลปินอาร์แอนด์บีเจ้าตำนานแห่งยุค 2000s อย่าง Usher ได้รับการประกาศในฐานะผู้ที่จะขึ้นแสดง Apple Music Super Bowl Halftime Show ประจำปี 2024 หรือช่วงพักครึ่งการแข่งขันอเมริกันฟุตบอล Super Bowl LVIII ซึ่งมีกำหนดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ปีหน้า ณ Allegiant Stadium เมืองพาราไดซ์ รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา

“มันอยู่ในรายการของสิ่งที่ผมอยากทำมานานมากแล้วครับ” Usher ให้สัมภาษณ์กับดีเจชื่อดัง Zane Lowe “ผมเคยถูกถามมาหลายครั้งว่า ‘อะไรคือเกณฑ์มาตรฐานหรือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณ?’ แน่นอนว่ามันคือการแสดง เนื่องจากมีผู้แสดงที่น่าทึ่งมากมายเคยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมบนเวทีแห่งนี้ ความหลงใหลของผมที่จะทำมันก็ได้เริ่มต้นขึ้น มันคือความตื่นเต้นของช่วงเวลานี้ และการได้ลิ้มรสช่วงเวลานี้ หากคุณจำครั้งแรกที่คุณได้ยินเพลงของคุณทางวิทยุได้ โมเมนต์นี้ก็เป็นเช่นนั้นสำหรับผมครับ”

 
โดย Usher จะเป็นผู้ขึ้นแสดง Super Bowl Halftime Show ถัดจากซูเปอร์สตาร์สาวและนักธุรกิจพันล้าน Rihanna ซึ่งหวนคืนเวลาเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี เมื่อปี 2023 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งประกาศให้ชาวโลกได้รับรู้ว่าเธอกำลังตั้งท้องอีกด้วย ในขณะที่ปีก่อนหน้านั้นเป็นคิวของทัพศิลปินฮิปฮอปและอาร์แอนด์บีอย่าง Dr. Dre, Snoop Dogg, Eminem, Mary J. Blige, 50 Cent และ Kendrick Lamar

 

ที่มา Pitchfork






.:: ข่าวอื่นๆ