listen live


NEXT :
PREV :
/ NEWS /

9 เพลงเข้าใหม่จากวอร์เนอร์มิวสิคสัปดาห์นี้ ใครยังไม่ได้ฟังห้ามพลาด!

Apr 26, 2023 / ดู 1,065 ครั้ง

Artist: Ed Sheeran

Track: Boat

Ed Sheeran นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษชื่อดัง เตรียมฝากผลงานเพลงตัวที่สอง “Boat” จากอัลบั้มอย่าง - (Subtract) ที่แฟนๆ จะได้ฟังกันเต็มๆ ในวันที่ 5 พฤษภาคม ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดยุคที่เขานำคอนเซ็ปทาง ณิตศาสตร์มาใช้ นอกจากนี้ยังได้ Aron Dessner โปรดิวเซอร์มากฝีมือมาร่วมงานกันในอัลบั้มนี้อีกด้วย และที่พิเศษกว่านั้น เพลงนีจะปล่อยมาคู่กับเอ็มวีที่คว้าตัวผู้กำกับมือฉมังอย่าง Mia Barmes มาถ่ายทำ รวมถึงสารคดีที่จะเล่าเรื่องราวสุดพิเศษที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนบนช่องทางสตรีมมิ่ง Disney+ ในวันที่ 3 พฤษภาคมอีกเช่นเดียวกัน

 

 

Artist: Johnny Stimson

Track: Empty Apartment / Neighbors

Johnny Stimson กับปล่อยเพลงใหม่ ความหมายดีๆถึง 2 เพลง โดยมีเพลง “Empty Apartment” เป็นเพลงโฟกัส และตามมาติด ๆ กับอีกหนึ่งเพลงอย่าง “Neighbor” ซึ่ง Johnny Stimson จะพาผู้ฟังดำดิ่งไปกับเนื้อเพลงอันแสนกินใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่ถ่ายทอดออกมาอย่างลึกซึ้ง แต่ยังคงความเป็นเพลงที่มีดนตรีฟังสบายเหมือนเดิมอย่างที่เขาทำได้ดีมาโดยตลอด รับรองแฟน ๆ จะต้องอิ่มใจกันอย่างแน่นอน

 

 

Artist: Bebe Rexha

Track: Satellite

Bebe Rexha ศิลปินมากความสามารถ ปล่อยเพลงตัวที่สามอย่าง "Satellite” จากอัลบั้มใหม่ที่ใกล้คลอด และยังได้แรปเปอร์ตัวตึงจาก West Coast อย่าง Snoop Dogg มาปล่อยของในเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถรอฟังเพลงกวนๆ ทะเล้นๆ ได้แล้ววันนี้

 

 

Artist: Jackson Wang

Track: Slow (with Ciara)

Jackson Wang นำ Ciara มาร่วมแสดงเพลงใหม่ "Slow" ในงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่อย่าง Coachella กันสดๆ เป็นครั้งแรกในวันที่ 17 นี้ เพลงนี้ยังมีท่าเต้นแนว R&B ยุค 2000 เข้ากับทำนองเพลงสมัยใหม่ แถมยังมีเอ็มวีสุดจี๊ด เต็มไปด้วยแสงสี และท่าเต้นที่ไม่เหมือนใคร

 

 

Artist: Marian Carmel, asiatic.wav

Track: Fabric of Reality

Marian Carmel นักร้องนักแต่งเพลงสาวชาวสิงคโปร์ยังคงมัดใจแฟนเพลงทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่องกับการปิดฉากเพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่ 3 จาก asiatic.wav ด้วยเพลง “Fabric of Reality” ในวันที่ 21 เมษายนนี้ โดยเพลงนี้เป็นเพลงที่เธอเขียนขึ้นเพื่อจะสลัดแฟนเก่าทั้งหลายทิ้งออกไปจากใจด้วยการสร้างอีกหนึ่งจักรวาลที่ทุกอย่างเป็นไปอย่างใจหวัง และเธอจะส่งผ่านอารมณ์เหล่านั้นผ่านเนื้อเพลงสุดลึกซึ้งในเพลงนี้

 

 

Artist: Birdy

Track: Heartbreaker

ศิลปิน Birdy เตรียมโชว์ศักยภาพของเธอผ่านเพลง “Heartbreaker” ที่เธอได้ใส่ความฮึกเหิม ความเป็นเพลงป๊อปฟังสนุก ผสมผสานเข้ากับเสียง synthesizer เพื่อตอกย้ำแฟนเพลงว่าการกลับมาครั้งใหม่ของเธอนั้นจะเต็มไปด้วยเรื่องราวน่าเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน โดยเราจะได้ฟังเพลงนี้กันในวันที่ 21 เมษายนนี้ ก่อนที่เธอจะเดินทางไปแสดงโชว์สุดปังที่ลอนดอนอีกด้วย

 

 

Artist: Crash Adams, SHAUN

Track: Give Me a Kiss

21 เมษายนนี้ เตรียมฟังเพลงฮิตเวอร์ชั่นปัดฝุ่นใหม่ “Give Me A Kiss” จากศิลปินหนุ่มเกาหลีชื่อดังอย่าง SHAUN ที่จับมือร่วมงานกับคู่ดูโอ้แห่งวงการเพลงป๊อปอย่าง Crash Adams ซึ่งต้นฉบับของเพลงนี้ได้คว้ายอดสตรีมไปมากถึง 62 ล้านครั้งแล้ว โดย SHAUN และ Crash Adams จะมาทำการแสดงสดรอบพรีเมียร์ร่วมกันที่คอนเสิร์ตของ SHAUN ในสัปดาห์นี้ที่ลอสแองเจลิส และเป็นการเปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตของเขาในอเมริกาเหนืออีกด้วย

 

 

Artist: Tiësto

Track: DRIVE

"DRIVE" อัลบั้มใหม่จากดีเจระดับโลก Tiësto ผู้ซึ่งมีเสียงที่น่าฟังและเซ็กซี่กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของเขา เตรียมปล่อยเพลงโฟกัสอย่าง "Chills (LA Hills) ร่วมกับ Boogie Wit Da Hoodie ในวันที่ 21 เมษายนนี้ ด้วยความที่เขาได้มีชื่อเสียงมาจากผลงานที่เป็นพลังบวกและเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมาอย่างต่อเนื่อง อัลบั้มนี้จึงเป็นการรวมกันของเหล่าเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Business," "Don't Be Shy" ฟิทเจอร์ริง Karol G, "The Motto" ฟีทเจอร์ริง Ava Max แลพะ "Hot In It" ฟิทเจอร์ริง Charli XCX.

 

 

Artist: Kanii

Track: Kanii - I Know (PR1SVX Edit)

Kanii - I Know (PR1SVX Edit) เพลงไวรัลฮิตล่าสุดจาก TikTok จากศิลปิน Kanii ทีพาเพลงนี้เข้าสู่ Billboard Hot 100 ในอันดับที่ #25 หลังจากที่เพลงนี้เป็นกระแสไปทั่วอเมริกาและยุโรป รวมถึงกำลังมาในฝั่งเอเชียเองเช่นเดียวกัน ด้วยยอดสตรีมเกือบ 24 ล้านสตรีม ภายในหนึ่งเดือน


ข้อมูลจาก Warner Music





.:: ข่าวอื่นๆ